Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 17 triệu bảng của Palace có màn ra mắt đậm chất Covid-19

Thứ Năm 29/07/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Joachim Andersen với mức phí 17 triệu bảng. Và thương vụ đắt giá này được công bố khi mà Andersen vẫn đang nghỉ ngơi ở nhà của mình.
Joachim Andersen đã thi đấu ở Fulham mùa trước theo dạng cho mượn và ghi dấu ấn mạnh mẽ dù đội bóng thành London bị xuống hạng. Và Lyon quyết định bán cầu thủ này thay vì giữ chân anh. Được biết, Crystal Palace đã chi 17 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Đan Mạch.
Joachim Andersen

Joachim Andersen ra mắt ở Palace theo phong cách đậm chất Covid-19

Joachim Andersen

Thương vụ chuyển nhượng 17 triệu bảng được công bố chỉ sau vài bức ảnh chụp vội được cầu thủ này cung cấp


Và thương vụ chuyển nhượng này mới được xác nhận với những bức ảnh Andersen khoác áo sân nhà và sân khách của Palace... khi đang đứng trước cửa phòng khách nhà mình. Hoàn toàn không có những video đánh đàn hay những đoạn giới thiệu ngầu nào khác dù giá trị của thương vụ này không phải là nhỏ.

Chia sẻ sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng, Andersen cho biết: “Tôi rất tự hào khi được gia nhập Palace và được chơi ở giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Ban lãnh đạo của CLB và HLV Patrick Vieira đã đem đến cho đội sự đảm bảo rằng họ biết năng lực của tôi, họ tin tưởng tôi và muốn tôi đóng một phần quan trọng trong đội bóng.

Tôi có ấn tượng rất tích cực với Vieira từ những đoạn hội thoại mà chúng tôi đã có. Tôi chỉ nghe được những điều tốt về Vieira, Palace và kế hoạch của họ cho tương lai”.

Andersen trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Palace hè này. Trước đó, họ cũng đã chiêu mộ thêm một trung vệ là sao trẻ Marc Guehi của Chelsea. Thủ môn Remi Matthews được chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi tài năng trẻ Michael Olise được chiêu mộ sau khi gây ấn tượng ở Championship.

Đây! Đội hình tối ưu của Man City khi có thêm Jack GrealishĐây! Đội hình tối ưu của Man City khi có thêm Jack Grealish
Tiền vệ Jack Grealish đang là mục tiêu hàng đầu của Man City ở Hè 2021, thậm chí HLV Pep Guardiola đã có kế hoạch sử dụng ngôi sao người Anh.
Chelsea sẽ bán cặp tuyển thủ Anh ngay khi có thểChelsea sẽ bán cặp tuyển thủ Anh ngay khi có thể
Cựu cầu thủ Glen Johnson khẳng định Chelsea chắc chắn sẽ bán Tammy Abraham và Hudson-Odoi hè này nếu nhận được những lời đề nghị phù hợp.
Holding: “Arsenal không muốn giống như Chelsea”Holding: “Arsenal không muốn giống như Chelsea”
Theo Rob Holding, Arsenal không muốn giống Chelsea mà xem nhà đương kim vô địch châu Âu như một đối thủ cạnh tranh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X