Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham nói gì sau cú đúp giúp Chelsea đại thắng West Ham?

Thứ Ba 22/12/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham khẳng định Chelsea chỉ tập trung vào việc giành chiến thắng các trận đấu thay vì hướng đến vị trí của mình trên bảng xếp hạng.
Chelsea bước vào trận gặp West Ham ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Và 3 điểm giành được trước đội bóng cùng thành London đã giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 5.

Tammy Abraham không có được suất ra sân thường xuyên ở Chelsea khi phải cạnh tranh với Werner và Giroud. Nhưng cầu thủ người Anh đã tận dụng cơ hội hoàn hảo ở trận đấu với West Ham vừa qua khi lập được cú đúp trong hiệp hai, giúp Chelsea thắng 3-0 chung cuộc.

Tammy Abraham nói gì sau cú đúp giúp Chelsea đại thắng West Ham hình ảnh

Tammy Abraham nói gì sau cú đúp giúp Chelsea đại thắng West Ham?


Cầu thủ 23 tuổi hiểu tầm quan trọng của việc đem về chiến thắng cho Chelsea nhưng tiết lộ anh và các đồng đội không mấy quan tâm đến thứ hạng trên bảng xếp hạng Premier League lúc này.

“Chúng tôi cần một màn trình diễn tốt. Tôi cần phải tiến vào những khu vực đúng đắn ở thời điểm phù hợp. Chúng tôi đã phải thi đấu kiên nhẫn nhưng may mắn là chúng tôi đã có 3 điểm chung cuộc.

Tôi cần sự giúp đỡ của các đồng đội, dù là ghi bàn hay kiến tạo hay thậm chí chỉ là đe dọa đối phương. Điều quan trọng là tôi cần những bàn thắng và có mặt ở những vị trí phù hợp. Giờ vẫn còn là sớm để nhìn vào bảng xếp hạng. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục giành lấy những chiến thắng”.

West Ham đang có một mùa giải tốt và Abraham cũng vui mừng khi lấy được 3 điểm từ tay đoàn quân của David Moyes.

“West Ham là một đội bóng tuyệt vời. Họ đã chơi rất hay ở mùa giải này và chúng tôi phải chơi rất kiên nhẫn trước khi có bàn thắng thứ 2 và thứ 3. Các cầu thủ đều mong muốn có một màn trình diễn tốt hôm nay và chúng tôi đã làm được. Là một tiền đạo, việc ghi bàn mang lại cho bạn sự tự tin. Các đồng đội của tôi tạo ra nhiều cơ hội và chúng tôi phòng ngự cùng nhau như một đội.

Những bàn thắng mà tôi ghi được chỉ xuất phát từ việc có mặt ở vị trí đúng đắn và sẵn sàng khi quả bóng được đưa tới”.


5 điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của Chelsea trước West Ham
Chelsea đã xuất sắc đánh bại West Ham với tỷ số 3-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn Chelsea vs West Ham vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, NHM Chelsea tức giận với Timo Werner
Tiền đạo Timo Werner tiếp tục thể hiện sự vô duyên khi không thể ghi bàn trước West Ham, chứng kiến cầu thủ người Đức bỏ lỡ những cơ hội NHM của họ không thể...
Gary Neville chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 3-0 West Ham
Huyền thoại MU, Gary Neville đã hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva, người đã có màn trình diễn bùng nổ trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X