Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea đạt thỏa thuận chuyển đến Roma

Chủ Nhật 15/08/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ Sky Sports Italy, Tammy Abraham đã đồng ý gia nhập Roma từ Chelsea và sẽ thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất.
Giám đốc Tiago Pinto của Roma đã có buổi gặp đầy tích cực với Tammy Abraham tại London hôm thứ Năm. Và chân sút người Anh đã bị thuyết phục với kế hoạch của HLV Jose Mourinho tại Roma.

Dự kiến, Tammy Abraham sẽ có buổi kiểm tra y tế vào Chủ nhật này tại Rome trước khi ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Anh sẽ hưởng mức lương 4 triệu bảng/mùa sau thuế.

Tammy Abraham

Tammy Abraham đạt thỏa thuận chuyển đến Roma


Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 34 triệu bảng. Chelsea quyết định điền một điều khoản mua lại trị giá 68 triệu bảng vào hợp đồng của Abraham. Điều khoản này sẽ được kích hoạt bắt đầu từ mùa hè năm 2023.

Tammy Abraham không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng khi lên thay thế Lampard hồi đầu năm. Dù vậy, cầu thủ người Anh vẫn là người ghi nhiều bàn nhất của Chelsea với 12 pha lập công cả mùa giải.

Hè này, Chelsea đã chi ra số tiền kỷ lục là 97,5 triệu bảng để chiêu mộ Romelu Lukaku từ Inter Milan. Điều đó khiến cho Tammy Abraham càng khó có cơ hội ra sân hơn nữa.

HLV Tuchel cũng lên tiếng nhận trách nhiệm khi không trao cơ hội ra sân nhiều hơn cho Tammy Abraham ở mùa giải năm ngoái: “Abraham đang ở đội trong đội hình. Cậu ấy đã có một vài trận đấu chuẩn bị khá tốt.

Cậu ấy rõ ràng không hạnh phúc với nửa năm qua và có lẽ cậu ấy có lý do để không hạnh phúc. Có lẽ lỗi cũng do tôi khi không thuc đẩy cậu ấy, không tin tưởng cậu ấy như những người khác. Tôi có thể hiểu rằng cậu ấy muốn ra sân nhiều hơn. Nhưng quyết định sẽ còn phải dựa vào kế hoạch của chúng tôi và cả cậu ấy”.


Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Crystal PalaceNhững con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Crystal Palace
Chelsea đã đánh bại Crystal Palace 3-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau trận đấu tại sân Stamford Bridge.
HLV Tuchel: Chelsea không phải ứng viên vô địch hàng đầu tại EPLHLV Tuchel: Chelsea không phải ứng viên vô địch hàng đầu tại EPL
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea trong thời gian tới cần cố gắng rất nhiều để thu hẹp đẳng cấp với MU, Man City và Liverpool.
5 điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace5 điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace
Trận đấu Chelsea vs Crystal Palace đã khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở sân Stamford Bridge...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X