Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham gieo hy vọng cho Arsenal và Chelsea

Thứ Hai 04/04/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham thừa nhận anh có thể trở lại Premier League sau khi gây ấn tượng ở Roma mùa này.

Tammy Abraham gieo hy vọng cho Arsenal và Chelsea

Tammy Abraham đã quyết định chia tay Chelsea hè năm ngoái vì không cạnh tranh được suất đá chính. Cầu thủ người Anh đã gây ấn tượng khi ghi được 23 bàn thắng cho Roma ở mùa giải này.

Sự bùng nổ của Tammy Abraham giúp anh nhận được sự quan tâm từ Premier League. Chelsea muốn kích hoạt điều khoản mua lại trong khi Arsenal cũng đang tìm kiếm một tiền đạo. Và Tammy Abraham đã gieo hy vọng cho những đội bóng này khi thừa nhận anh có thể trở lại Premier League trong tương lai.

Tammy Abraham

Tammy Abraham gieo hy vọng cho Arsenal và Chelsea


“Khi tôi nhìn thấy những tin đồn liên hệ tôi với các đội bóng khác, tôi cảm thấy rất tốt. Nó khiến tôi cảm thấy những gì mình đang làm là đúng đắn. Cảm giác thật tuyệt khi thấy tên bạn trên khắp mặt báo.

Tôi vẫn đang tập trung thi đấu ở Roma. Tôi đang được liên hệ với nhiều CLB nhưng ai biết được tương lai ẩn chứa điều gì.

Tôi trưởng thành ở Anh, tôi là một chàng trai London. Vậy nên một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Premier League và gầm thét ở đó.

Lúc này tôi đang tập trung thi đấu ở Rome, tập trung thi đấu tốt nhất có thể và hy vọng có thể giành một danh hiệu, điều mà đội bóng này chưa làm được trong nhiều năm qua”.


Ở sân Olimpico, Tammy Abraham được làm việc với HLV Jose Mourinho. Chia sẻ về trải nghiệm này, tiền đạo người Anh cho biết:

“Có lý do tại sao tôi gọi ông ấy là HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy biết làm thế nào để thúc đẩy bạn, để bạn chiến đấu hết mình và cảm thấy mình là một cầu thủ rất đặc biệt ở một số thời điểm.

Tôi luôn muốn thi đấu tốt nhất vì ông ấy. Mourinho thúc đẩy tôi làm những điều tốt nhất. Khi tôi cảm thấy mình chơi đủ tốt thì ông ấy đòi hỏi tôi làm được nhiều hơn thế.

Tôi từng gặp ông ấy ở Chelsea khi còn là một cậu nhóc. Tôi tập luyện cùng đội một và ông ấy luôn nghiêm khắc với tôi và thúc đẩy tôi làm tốt hơn. Khi tôi làm điều gì đó mà mình nghĩ là ổn thì ông ấy sẽ đòi hỏi tôi làm tốt hơn nữa.

Động lực đó là điều tôi cần, đặc biệt là sau một mùa giải khó khăn ở Chelsea khi tôi không được ra sân nhiều. Đến Roma và có một HLV như Mourinho giúp tôi tin tưởng bản thân mình và tự tin hơn nhiều”.


Jose Mourinho ôm đầu đau đớn sau chiến thắng của Roma trước SampdoriaJose Mourinho ôm đầu đau đớn sau chiến thắng của Roma trước Sampdoria
Roma đã đánh bại Sampdoria với tỷ số 1-0, qua đó tiếp tục hy vọng vào Top 4 ở Serie A. Tuy nhiên, ở trận đấu này HLV Jose Mourinho đã gặp một sự cố hy hữu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X