Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham bị chê tơi bời vì dứt điểm kém trước Spurs

Thứ Hai 30/11/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Hasselbaink cho rằng Tammy Abraham cần phải làm nhiều điều hơn nếu muốn lĩnh xướng hàng công Chelsea.
Tammy Abraham là lựa chọn được Lampard ưu tiên hơn ở vị trí tiền đạo khi Giroud chỉ đóng vai dự bị còn Werner dạt cánh trái. Abraham đã có 5 bàn trên mọi đấu trường mùa này nhưng tịt ngòi trong trận derby với Tottenham cuối tuần qua.

Tammy Abraham bị chê tơi bời vì dứt điểm kém trước Spurs hình ảnh

Tammy Abraham bị chê tơi bời vì dứt điểm kém trước Spurs


Đó là một trận đấu khó khăn với Chelsea khi Tottenham quyết định chơi tử thủ. Tuy nhiên, Abraham cũng có 3 cơ hội ngon ăn. 2 cơ hội đến từ các tình huống đánh đầu sau những quả tạt của Reece James. Cơ hội thứ 3 là tình huống bỏ lỡ khi Abraham vượt mặt được Eric Dier và đã chạm bóng nhưng không đủ lực để đánh bại Hugo Lloris.

Sau trận đấu, huyền thoại Hasselbaink đã lên tiếng đặt dấu hỏi về khả năng đóng góp bàn thắng của Tammy Abraham.

“Tôi cho rằng Abraham cần phải làm tốt hơn. Reece James không thể tạo ra quả tạt nào tốt hơn cho cậu ấy. James đã đưa bóng đến đúng khoảng trống. Abraham chỉ việc đánh đầu. Với một tiền đạo, đó là những quả tạt tuyệt vời.

Là một tiền đạo thì bạn cần gì hơn nữa? Bạn cần những khoảnh khắc này. Đây là những khoảnh khắc quan trọng với Abraham và cậu ấy cần phải cố gắng cải thiện hơn nữa”.


Nói về tình huống tranh chấp với Eric Dier, Hasselbaink nói: “Tại sao cậu ấy lại ngã xuống? Cậu ấy đã làm được phần khó nhất là vượt qua Dier. Cậu ấy chỉ cần đứng và đệm bóng vào lưới. Đây là kiểu trận đấu có tỉ số 1-0 và Abraham có 3 cơ hội. Đó là những tình huống mà cậu ấy cần phải chuyển hóa thành bàn thắng”.

Lampard: Chelsea xứng đáng giành chiến thắng
Frank Lampard không giấu nổi sự tiếc nuối khi Chelsea chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa không bàn thắng trước Tottenham.
Tỏa sáng trước Tottenham, Edouard Mendy không có đối thủ ở NHA mùa này
Thủ môn Edouard Mendy tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng trước Tottenham, anh giúp Chelsea có thêm một lần giữ sạch lưới.
Mourinho: Tottenham chỉ là chú ngựa con trong cuộc đua vô địch
Sau trận hòa 0-0 với Chelsea, Mourinho khá khiêm tốn về khả năng vô địch Premier League 2020/21 của Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X