Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tammy Abraham "lên mây" khi lấy lại suất đá chính ở Chelsea

Thứ Ba 10/11/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham đã lên tiếng chia sẻ niềm vui khi giành lại được suất đá chính ở Chelsea bất chấp sự cạnh tranh đang lên cao tại Stamford Bridge.
Tammy Abraham đã có một mùa giải 2019/20 bứt phá. Anh cho thấy mình đã sẵn sàng vươn lên thi đấu ở đẳng cấp Premier League. Tuy nhiên, sự thiếu ổn định đã khiến Abraham đánh rơi suất đá chính vào tay Giroud ở cuối mùa giải trước.

Tammy Abraham đã tận dụng tốt cơ hội ra sân ở mùa giải này và đã ghi bàn trong 2 trận gần nhất gặp Rennes và Sheffield United. Ngôi sao người Anh cảm thấy khá tự tin về phong độ của bản thân cũng như tập thể Chelsea lúc này.

Tammy Abraham lên mây khi lấy lại suất đá chính ở Chelsea hình ảnh

Tammy Abraham "lên mây" khi lấy lại suất đá chính ở Chelsea


“Tôi thật sự có cảm giác bay lên mây khi được trở lại đội hình xuất phát. Tôi đang được chơi cùng các cầu thủ tuyệt vời và những tân binh lại thổi thêm luồng gió mới vào CLB. Chúng tôi đang bắt đầu hiểu cách chơi của nhau và đạt những kết quả tốt.

Chúng tôi rất tự tin vào bản thân và sự tự tin đang trở lại với mọi người. Chúng tôi hy vọng có thể duy trì được phong độ hiện tại”.


Chelsea đã có được 4 chiến thắng liên tiếp sau khi lội ngược dòng đánh bại Sheffield United cuối tuần qua. Họ có 6 trận bất bại tại Premier League và Abraham cảm thấy có nhiều điều tích cực diễn ra tại Chelsea lúc này.

Chia sẻ về việc ghi bàn trước Sheffield United, Abraham cho biết: “Tình huống đó thì bạn phải ở đúng vị trí vào đúng thời điểm. Tôi biết Kovacic sẽ trả bóng lại phía sau nên điều quan trọng là phải sút bóng trúng đích. Tôi không biết mình có gặp may mắn ở tình huống đó hay không nhưng may mắn là điều mà tôi muốn ngày nào cũng có.

Một vài cầu thủ trong chúng tôi đã quen với Sheffield United và lối chơi của họ, giống như tôi. Tôi đã đối đầu với họ một vài lần trước đây nên tôi biết sẽ rất khó để phá vỡ hàng phòng ngự đó.

Họ đã có được bàn thắng đầu tiên nên chúng tôi càng phải giữ bình tĩnh. Chúng tôi nói với nhau rằng hãy thoải mái và cơ hội sẽ đến. Và rồi tôi ghi bàn sau đó không lâu”.


VIDEO: Sự tiến bộ của hàng thủ Chelsea: Tầm ảnh hưởng của các tân binh
Chelsea từ một CLB mà các tiền đạo đối phương luôn muốn đối đầu đã trở thành đội bóng quen với việc giữ sạch lưới. Mới chỉ hơn 2 tuần trước, hàng phòng ngự của...
“Pulisic trở lại, Chelsea sẽ thêm phần khó xử!”
Ashley Cole cảm nhận Christian Pulisic sẽ khiến cho HLV Frank Lampard rơi vào trạng thái tiến thoái lưỡng nan sau khi trở lại hậu chấn thương.
Lampard: Chelsea vẫn chưa cùng đẳng cấp với Liverpool và Man City
Khen ngợi các học trò sau chiến thắng trước Sheffield, Lampard vẫn khiêm tốn khi so sánh Chelsea với Liverpool và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X