Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tậm tịt trước Liverpool, Bruno Fernandes vẫn được bảo vệ

Thứ Ba 19/01/2021 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ Bruno Fernandes sau màn trình diễn dưới sức trước Liverpool ở trận derby nước Anh cuối tuần qua.
Bruno Fernandes là nhân vật truyền cảm hứng ở Man United và mới giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng lần thứ 4 ở Premier League trong năm 2020. Anh được kỳ vọng sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn trước Liverpool nhưng lại thi đấu thiếu ấn tượng. Tỉ lệ chuyền bóng thành công của Bruno ở trận đấu vừa qua chỉ dừng ở mức 58%.

Ngôi sao người Bồ đã ở gần bàn thắng với cú sút cận thành trong hiệp hai nhưng lại bị Alisson cản phá. Một bàn thắng có lẽ đủ để cứu rỗi màn trình diễn thất vọng của Bruno. Nhưng Ferdinand vẫn lên tiếng bảo vệ cầu thủ 26 tuổi sau trận đấu.

Tậm tịt trước Liverpool, Bruno Fernandes vẫn được bảo vệ hình ảnh

Tậm tịt trước Liverpool, Bruno Fernandes vẫn được bảo vệ


“Bruno Fernandes và Rashford chơi không tốt nhưng chúng ta vẫn giữ được ngôi đầu. Tôi luôn nhìn vào tình hình như thế. Có thể có những cầu thủ không đạt phong độ tốt nhưng bạn vẫn phải cố gắng kiếm được điểm số. Nếu bạn vẫn ở một vị trí tốt thì đó không phải là điều tồi tệ.

Nếu chúng ta chơi trận đấu này và không có cú sút trúng đích nào và không tạo ra sự nguy hiểm nào thì lúc đó tôi mới lo lắng. Nhưng nghe này, bạn không thể nói gì về Bruno. Tôi sẽ không nói Bruno trông có vẻ xuống phong độ trong thời gian gần đây. Thông số của cậu ấy thật sự phi thường.

Nếu tôi là một cầu thủ, tôi sẽ nhận lấy trận hòa 0-0 này trước khi trận đấu diễn ra. Tôi nghĩ các cầu thủ và Ole cũng nghĩ rằng nếu hòa thì chúng ta vẫn giữ ngôi đầu bảng và đó là một nền tảng tốt để chúng ta tiếp tục xây dựng.

Tôi nghĩ họ sẽ thầm hài lòng với những gì làm được. Chúng ta chơi không thực sự tốt nhưng cũng không hề tệ. Chúng ta không giống như một đội chiếu dưới hoàn toàn và đó là một điều tốt cho sự tự tin”.


Lindelof tỏa sáng, Maguire ca ngợi chiều sâu hàng thủ MULindelof tỏa sáng, Maguire ca ngợi chiều sâu hàng thủ MU
Maguire đã lên tiếng ca ngợi chiều sâu đội hình của Man United sau khi Lindelof vào sân và thay thế hoàn hảo người đang có phong độ cao là Eric Bailly trong...
Neville: Phong độ của Pogba sẽ quyết định chức vô địch của MUNeville: Phong độ của Pogba sẽ quyết định chức vô địch của MU
Neville cho rằng phong độ của Pogba sẽ quyết định chức vô địch của Man United mùa này và cơ hội để họ đăng quang là rất nhỏ.
Liverpool đón viện binh trở lại sau trận hòa MULiverpool đón viện binh trở lại sau trận hòa MU
Trung vệ Matip đã bình phục chấn thương và có thể trở lại đội hình Liverpool ở cuộc đối đầu Burnley ở vòng 19 Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X