Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai Man United nhận danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất mùa

Thứ Hai 27/05/2024 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho của Man United chính là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Alejandro Garnacho được vinh danh

Chỉ chưa đầy một ngày sau khi cùng Man United giành chức vô địch Cúp FA, Alejandro Garnacho hưởng niềm vui lớn khi nhận giải thưởng đặc biệt. Cụ thể, chân sút trẻ người Argentina đã vinh dự được bình chọn là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Đó là siêu phẩm móc bóng ở phút thứ 3 trong trận đấu của Man United vs Everton của Garnacho. Bàn thắng này khi đó đã nhận được giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 11/2023.

"Thành thực mà nói, tôi không thể tin được", Garnacho thổ lộ sau khi lập siêu phẩm. "Tôi không thấy mình đã ghi bàn như thế nào. Tôi chỉ nghe tiếng đám đông và nói, 'Ôi Chúa ơi".

Sao mai Man United nhận danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất mùa 1
Garnacho giành giải Bàn thắng đẹp nhất mùa

Siêu phẩm của chân sút sinh năm 2004 ngay lập tức được so sánh với cú sút xe đạp chổng ngược huyền thoại của Wayne Rooney vào lưới Man City - một trong những bàn thắng vĩ đại nhất trong 32 năm lịch sử của Ngoại hạng Anh.

Siêu phẩm của Garnacho đã vượt qua 9 pha lập công khác, trong đó có ba bàn thắng của các đồng đội tại Man United là: Bruno Fernandes với cú sút volley ấn tượng trước Burnley (Tháng Mười), Kobbie Mainoo với pha solo trên sân Wolves (Tháng Hai), và Marcus Rashford với cú sút xa cực mạnh trên sân Man City (tháng Ba).

Những ứng viên khác là Kaoru Mitoma, Saman Ghoddos, Alexis Mac Allister, Oscar Bobb, Cole Palmer và Moises Caicedo. Đáng nói, đây là lần đầu tiên đội chủ sân Old Trafford có cầu thủ giành danh hiệu này kể từ khi nó ra đời ở mùa giải 2016/17.

Mùa vừa qua, Garnacho đã ghi 10 bàn và kiến tạo năm lần trong 50 trận. Tiền đạo cánh người Argentina góp công vào số bàn thắng nhiều thứ hai cho Man Utd, chỉ kém Bruno Fernandes - người ghi 13 bàn và kiến tạo 12 lần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X