Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ trôi dạt của MU vẫn chưa muốn trở lại Old Trafford

Thứ Năm 25/03/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tahith Chong cho biết anh sẽ mong muốn được tiếp tục rời khỏi Man United và đến một đội bóng khác theo dạng cho mượn ở mùa giải 2021/22.
Đầu mùa này, cầu thủ sinh năm 1999 đã tạm rời khỏi Man United để đến Werder Bremen tại Bundesliga tới hết mùa giải 2020/21. Tuy nhiên đến tháng 1 năm nay, thỏa thuận giữa đôi bên được chấm dứt trước thời hạn và MU cũng nhanh chóng tìm được cho Tahith Chong bến đỗ mới: CLB Club Brugge tại giải VĐQG Bỉ.

Tahith Chong chưa muốn trở lại MU hình ảnh

Tahith Chong muốn rời khỏi MU thêm 1 mùa giải


Hiện tại, Tahith Chong đang tận hưởng quãng thời gian khá tươi đẹp ở Bỉ khi được ra sân thường xuyên. Và sao trẻ người Hà Lan tin rằng nếu tiếp tục được thi đấu như vậy, anh sẽ phát triển được sự nghiệp, từ đó mới có cơ hội tạo đột phá khi trở lại Man United.

“Sẽ thật tuyệt nếu tôi có thể được ở lại Club Brugge thêm 1 năm nữa vào cuối mùa này. Khi đó, tôi mà vẫn được trao cơ hội thi đấu thì tôi sẽ có điều kiện tiến bộ cũng như trưởng thành.

Nhưng tất cả vẫn chỉ là mong muốn. Cho đến lúc này, tôi chỉ biết rằng không có điều khoản gia hạn thời gian thi đấu ở Club Brugge sau khi thỏa thuận kết thúc. Nhưng chúng tôi sẽ đàm phán với Man United sau.

Tôi thích Bỉ. Không khí ở đây khá giống với quê nhà Hà Lan. Đôi khi tôi có suy nghĩ trong đầu rằng ở lại đây thêm một thời gian sẽ tốt cho sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên bây giờ không phải là lúc nghĩ đến việc đó mà tôi phải tập trung vào thi đấu".


Được biết cầu thủ 21 tuổi này còn hợp đồng với Man United tới năm 2022 và có thể được tự động gia hạn thêm 1 năm. Tahith Chong đã có màn ra mắt đội 1 Man United vào tháng 1/2019. Anh được chơi 12 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải 2019/20 nhưng chủ yếu là ở các giải đấu cúp kém quan trọng.

Van de Beek đang gặp vấn đề gì tại Manchester United?Van de Beek đang gặp vấn đề gì tại Manchester United?
Sau hơn nửa mùa giải thi đấu cho MU, tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng.
Sergio Aguero là bản hợp đồng hoàn hảo cho MUSergio Aguero là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU
Huyền thoại MU – Paul Ince đã khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.
Trợ thủ đắc lực của Solskjaer rời MUTrợ thủ đắc lực của Solskjaer rời MU
Trang chủ MU xác nhận Nicky Butt đã chính thức từ chức Trưởng phòng phát triển đội một. Ông được cho là sắp dẫn dắt một đội bóng chuyên nghiệp.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X