Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sutton chỉ ra 2 cầu thủ duy nhất có tinh thần chiến đấu của Arsenal

Thứ Hai 21/12/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Bukayo Saka và Kieran Tierney là 2 cầu thủ duy nhất của Arsenal thể hiện tinh thần chiến đấu dưới trướng Arteta.
Arsenal đã chứng kiến khởi đầu ở mùa giải 2020/21 của mình chạm tới một cột mốc tệ hại mới khi để thua Everton cuối tuần qua. Như vậy, đoàn quân của Arteta chỉ có được vỏn vẹn 14 điểm sau 14 vòng đấu.

Hôm giữa tuần, Arsenal tưởng như đã thoát được khỏi cơn khủng hoảng dai dẳng khi cầm hòa Southampton. Nhưng trận thua Everton lại khiến tâm trạng của đội bóng trở lại trạng thái thê thảm. Và cựu cầu thủ Chris Sutton nhận định rằng Arsenal đang dần rơi vào cuộc chiến trụ hạng và khẳng định Tierney và Saka là những cầu thủ duy nhất thể hiện được tinh thần chiến đấu để bảo vệ HLV.

Sutton dành lời khen cho Saka và Tierney hình ảnh

Sutton chỉ ra 2 cầu thủ có tinh thần chiến đấu của Arsenal


“Willian gia nhập từ mùa hè nhưng trông như thể đang đi dép tông chơi bóng vậy. Aubameyang thì quyết định tận hưởng một kỳ nghỉ không hồi kết sau khi ký hợp đồng khủng.

Ít nhất thì Tierney và Saka vẫn thể hiện được tinh thần chiến đấu. Nhưng Arsenal đang gặp rắc rối lớn. Họ có quá nhiều tài năng trong đội hình để rơi xuống Championship. Những trận đấu tiếp theo gặp Brighton và West Brom sẽ là những trận cầu 6 điểm với họ.

Lúc này Arsenal đang rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Họ sẽ là một ngân hàng điểm với 3 đội bóng xếp hạng thấp hơn. Mikel Arteta rất may mắn vì các fan không ở đó vì chắc chắn họ sẽ để cậu ấy biết cảm xúc của mình.

Mọi chuyện khởi đầu khá tốt với chức vô địch FA Cup. Nhưng bây giờ ưu tiên của Arsenal là ở lại Premier League thay vì đoạt vé dự cúp châu Âu. Thật nực cười khi nghĩ về những lời giễu cợt khi HLV Wenger giúp đội bóng cán đích trong top 4. Giờ mà mang top 4 ra thưởng thì Arsenal sẽ bắt tay bạn cảm ơn rối rít”.


MU nhắm sao Premier League thay Pogba
Tờ Express đưa tin Man United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Yves Bissouma cùng với những ông lớn hàng đầu Premier League như Liverpool và Arsenal.
Nếu HLV Wenger còn tại vị, Willian không có cửa đến Arsenal
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Tony Adams. Ông tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ người Brazil.
Arteta thừa nhận nguy cơ “gãy ghế” đang cận kề
Mikel Arteta cho hay ông biết những câu hỏi về công việc của mình tại Arsenal đang được đặt ra sau thất bại 2-1 trước Everton song tập trung vào xoay chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X