Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

John Stones được ca ngợi vì hồi sinh mạnh mẽ ở Man City

Thứ Năm 07/01/2021 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Micah Richards đã lên tiếng ca ngợi bản lĩnh của John Stones sau khi hồi sinh mạnh mẽ ở Man City mùa này.
Man City đã đầu tư mạnh mẽ vào vị trí trung vệ khi chiêu mộ Nathan Ake và Ruben Dias hè vừa qua. Trước đó, đội bóng thành Manchester đã đem về Aymeric Laporte để giải quyết những vấn đề ở vị trí này.

John Stones được ca ngợi vì hồi sinh mạnh mẽ ở Man City hình ảnh

John Stones được ca ngợi vì hồi sinh mạnh mẽ ở Man City


Thay thế tầm ảnh hưởng của Vincent Kompany là điều không hề dễ dàng. Nhưng hiện tại Man City đang có được một cặp trung vệ khá ổn là Ruben Dias và John Stones. Đây là một sự biến chuyển mạnh mẽ về phong độ của Stones khi anh từng ở gần cánh cửa ra đi hè vừa qua.

Mới đây, Stones đã ghi bàn thắng mở tỉ số và giúp Man City đánh bại MU với tỉ số 2-0 để tiến vào trận chung kết Cúp Liên đoàn. Và cựu cầu thủ Micah Richards cảm thấy rất vui mừng khi thấy Stones lấy lại được phong độ cao.

“Nó cho thấy bản lĩnh của cậu ấy. Stones đã chơi ấn tượng kể từ khi cậu ấy trở lại. Khi bạn vượt qua một giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp và nghĩ rằng thời của mình đã hết thì mọi thứ thật sự khó khăn. Tôi từng trải qua cảm giác ấy, nhưng Stones đã chứng tỏ được bản lĩnh vì những màn trình diễn của cậu ấy rất ấn tượng. Stones và Dias thật sự đã làm chủ trận đấu từ tuyến dưới và tôi vui mừng thay cho cậu ấy.

Stones biết rằng Man City là một CLB nhiều tiền và có thể chiêu mộ thêm một trung vệ dễ dàng. Cậu ấy đã chứng tỏ bản lĩnh và quyết tâm để có thể chơi tốt trở lại và chứng tỏ khả năng của mình”.


Roy Keane dự đoán đội vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này?Roy Keane dự đoán đội vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này?
Theo nhận định từ huyền thoại MU, Roy Keane thì Tottenham đủ khả năng đánh bại Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21.
Harry Maguire bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Man CityHarry Maguire bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Man City
NHM MU đã chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau khi cầu thủ này mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên của Quỷ đỏ trước Man City.
Ngã siêu đẹp, Martial vẫn kiếm pen bất thành trước Man CityNgã siêu đẹp, Martial vẫn kiếm pen bất thành trước Man City
Pha ngã vờ kiếm penalty của Martial trong trậng gặp Man City mới đây khiến anh phải hứng chịu không ít những chỉ trích.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X