Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Stones: "Cú ăn 4 của Man City sẽ là cú hích cho ĐT Anh ở Euro"

Thứ Tư 24/03/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones khẳng định cú ăn 4 của Man City mùa này có thể trở thành cú hích giúp đội tuyển Anh thi đấu tốt hơn tại Euro 2020.
John Stones, Kyle Walker, Raheem Sterling và Phil Foden là những cầu thủ của Man City nhiều khả năng sẽ có suất tham dự Euro 2020 cùng đội tuyển Anh vào mùa hè tới. Và Stones khẳng định nếu Man City ăn 4 thì nguồn cảm hứng chiến thắng mà anh và những đồng đội của mình mang đến cho đội tuyển Anh là cực kỳ lớn, có thể tạo tiền đề cho chức vô địch Euro đầu tiên trong lịch sử.

Stones Cú ăn 4 của Man City sẽ là cú hích cho ĐT Anh ở Euro hình ảnh

Stones: "Cú ăn 4 của Man City là cú hích cho ĐT Anh ở Euro"


“Nếu chúng tôi có thể mang tâm lý chiến thắng đó đến với đội tuyển Anh thì nó sẽ vô cùng giá trị. Sẽ là rất tuyệt nếu chúng tôi tiếp tục thúc đẩy và chiến đấu ở Man City cho đến cuối mùa giải và xem điều gì xảy ra.

Tôi sẽ rất vui nếu mọi người đến hội quân ở đội tuyển sau khi đã giành danh hiệu nào đó. Nhưng điều này là không thể xảy ra”.


Lần gần nhất Stones ra sân cho ĐT Anh là vào tháng 11/2019. Và ngôi sao 26 tuổi đã lên tiếng chia sẻ về niềm vui sau khi nhận được tin nhắn trở lại đội tuyển.

“Lúc đó tôi ở nhà và chờ tin nhắn xem mình có được lên tuyển hay không. Thời gian trôi qua chậm hơn một chút khi bạn chỉ ngồi và chờ điều gì đó xảy ra. Đó là một khoảnh khắc vô cùng đặc biệt.

Tôi rất lo lắng và đã thở phào. Tôi đã làm việc chăm chỉ và nghe mọi người nói rằng tôi xứng đáng được lên tuyển. Nhưng tôi không quan tâm tới những lời đó và chỉ chờ tin nhắn đến. Tôi muốn được nghe từ một nguồn tin cậy. Và tôi đã đạt được ý nguyện.

Phải xem đội tuyển Anh qua TV và tôi nghĩ đó là điều tương tự với mọi cầu thủ. Bạn cảm thấy hơi vô vọng khi bạn không thể đóng góp và trở thành một phần của đội hình. Nhưng tôi dùng cảm xúc đó như là động lực để trở nên tốt hơn.

Vậy nên khi nhận được tin nhắn, tôi cảm thấy rất vui. Tôi sẽ được nhìn lại những gương mặt mà trước đây tôi đã có kỉ niệm với họ. Tôi và HLV Southgate vẫn nhắn tin với nhau. Chúng tôi đã làm việc vói nhau nhiều năm, từ đội U21. Tôi tin rằng ông ấy cũng đối xử như thế với những người khác. Tính cách của Southgate là vậy. Ông ấy luôn muốn bạn cảm thấy gắn bó với đội, điều đó thật tuyệt”.


MU sáng cửa chiêu mộ Haaland sau nước đi mới nhất của Man CityMU sáng cửa chiêu mộ Haaland sau nước đi mới nhất của Man City
Man United bỗng sáng cửa chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland sau khi Man City nhắm một cái tên khác để thay thế vị trí của Aguero sau mùa giải này.
Jadon Sancho có đủ khả năng ra sân trước Man City?Jadon Sancho có đủ khả năng ra sân trước Man City?
Sao trẻ Jadon Sancho vẫn đang trong thời gian dưỡng thương. Khả năng cầu thủ người Anh đối đầu với đội bóng cũ Man City ở Champions League vẫn đang bỏ ngỏ.
Hài hước: UEFA chúc mừng sinh nhật Torres nhưng đánh dấu nhầm… sao Man CityHài hước: UEFA chúc mừng sinh nhật Torres nhưng đánh dấu nhầm… sao Man City
Trong một bài đăng mới đây, LĐBĐ châu Âu UEFA đã khiến người hâm mộ Chelsea cười ra nước mắt về tiền đạo Fernando Torres.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X