Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard: Tôi sẽ kiểm soát cảm xúc khi trở lại Anfield

Thứ Năm 09/12/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerrard sẽ cùng Aston Villa hành quân tới sân của Liverpool và đây sẽ là trận cầu đầy cảm xúc với tân HLV của Villa.

Steven Gerrard trở lại Anfield lần đầu trên cương vị HLV Aston Villa

Steven Gerrard có khởi đầu ấn tượng cùng Aston Villa khi giành chiến thắng 3 trong số 4 trận đầu tiên. Trận đấu tới, Gerrard sẽ trở về Anfield, nơi gắn bó với HLV này phần lớn thời gian sự nghiệp và đó sẽ là ngày trở lại đầy xúc cảm với cựu cầu thủ Liverpool.

Cả Liverpool và Aston Villa đều có chiến thắng quan trọng ở vòng đấu vừa qua. Liverpool có ba điểm đầy kịch tính trên sân của Wolverhampton còn Villa giành chiến thắng trên sân nhà trước Leicester.

Trả lời phỏng vấn của Sky Sport, Gerrard chia sẻ rằng trở về Anfield luôn mang đến cảm xúc đặc biệt nhưng ông sẽ cố để không biến chuyến làm khách này thành vấn đề của bản thân.

Trở về Anfield trong tâm thế đối đầu Liverpool là điều thật đặc biệt. Nhưng sẽ không có chỗ cho bất cứ suy nghĩ tình cảm nào trong lần trở lại này, chúng tôi (Villa) sẽ đến Liverpool với mục tiêu là giành chiến thắng và thể hiện tất cả những gì chúng tôi có. Tôi sẽ không biến chuyến làm khách này thành vấn đề của tôi.

Steven Gerrard Tôi sẽ kiểm soát cảm xúc khi trở lại Anfield hình ảnh
Gerrard có chiến thắng ngay trong trận ra mắt Premier League

Chúng tôi không ở cùng đẳng cấp với Liverpool ở thời điểm này nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ thể hiện những gì tốt nhất trong trận đấu tới đây bằng sự tự tin cao nhất cùng niềm tin vào một chiến thắng”, Gerrard chia sẻ.

Bên kia chiến tuyến, HLV Klopp tỏ ra thận trọng trước đối thủ tới đây. HLV người Đức cũng đánh giá cao người đồng cấp bên kia chiến tuyến và tin rằng Gerrard sẽ trở thành ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế HLV tại Liverpool.

Stevie đang bước trên lộ trình rất hợp lý để trở thành một HLV giỏi. Xuất phát từ học viện, tích lũy kinh nghiệm và giành những danh hiệu tại Rangers trước khi đi những bước xa hơn (dẫn dắt một đội bóng ở Premier League), những bước đi rất khôn ngoan trong nghiệp huấn luyện.

Tất nhiên là khi tôi còn làm việc ở Liverpool, Gerrard sẽ khó có thể đến đây nhưng chọn Villa làm chương đầu trong sự nghiệp cầm quân chính là những bước chuẩn bị kĩ càng cho ngày trở lại Anfield với tư cách HLV của Gerrard”, Klopp nhận xét.

Liverpool được đánh giá cao hơn Aston Villa nhưng đội chủ nhà không được phép chủ quan khi cách biệt giữa các đội ở nhóm dẫn đầu giờ đang rất sít sao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X