Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard nói gì về bản hợp đồng giữa Coutinho và Aston Villa?

Thứ Năm 10/03/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Aston Villa chia sẻ rằng đội bóng này chưa đưa ra quyết định về việc có mua đứt Coutinho từ Barca hay không.

Aston Villa chưa quyết định mua đứt Coutinho

Kể từ khi trở lại Anh, tiền vệ người Brazil thi đấu thăng hoa khi góp dấu giày vào 6 bàn thắng cho Villa tính riêng tại Premier League. Phong độ ấn tượng của Coutinho là cơ sở để người hâm mộ Villa tin vào bản hợp đồng mua đứt giữa đội bóng chủ quản và ngôi sao sinh năm 1992.

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất từ Gerrard, đội chủ sân Villa Park vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc có mua đứt Coutinho hay không.

"Hiện tại, tôi chưa thể đưa ra quyết định hay nói bất cứ điều gì về bản hợp đồng của Coutinho. Giờ việc chúng tôi cần làm đó là giữ đôi chân của Coutinho lành lặn để có thể theo dõi cậu ấy tới cuối mùa. Sau đó, CLB mới ngồi xuống và tính tới một bản hợp đồng mua đứt."

Coutinho đang chơi tốt ở Aston Villa
 Aston Villa chưa đưa ra quyết định về tương lai Coutinho

Thậm chí Gerrard còn gây bất ngờ khi đánh giá cao việc Coutinho...bị những đội bóng khác để ý vì có phong độ cao tại Villa. Cựu cầu thủ Liverpool cho hay: "Nghe hơi lạ nhưng tôi lại muốn nhìn thấy cảnh những đội bóng khác để ý tới Coutinho, vì đó cũng là lúc mà cầu thủ của tôi thi đấu ấn tượng nhất, ngay từ ngày ký hợp đồng với Coutinho, tôi đã nghĩ tới chuyện đó.

Giữa CLB và Coutinho sẽ có những trao đổi cụ thể vào cuối mùa và BLĐ đội bóng sẽ đưa ra quyết định ở thời điểm phù hợp nhất. Điều quan trọng nhất với tôi là Coutinho đang thật sự hạnh phúc và muốn gắn bó với Aston Villa. Cả đội đều nỗ lực để giúp Coutinho cảm thấy thoải mái nhất khi chơi bóng."


Được biết, Barca đã cài điều khoản mua đứt trị giá khoảng 33 triệu Bảng trong thương vụ Coutinho. Tuy vậy, Aston Villa sẽ tính đến phương án thuyết phục Barca đưa ra mức giá "mềm" hơn để sở hữu cầu thủ sinh năm 1992.

Phong độ của Aston Villa cũng được cải thiện đáng kể từ khi Coutinho cập bến. Đội bóng này leo từ vị trí thứ 16 ở giai đoạn đầu năm mới lên vị trí thứ 11 chỉ sau hai tháng. Đặc biệt hơn, cứ trận nào cầu thủ số 23 ghi bàn hay kiến tạo là Villa chắc chắn có điểm.

Arsenal chi 40 triệu bảng mua tiền đạo Aston VillaArsenal chi 40 triệu bảng mua tiền đạo Aston Villa
Theo Mirror, Arsenal có thể sẽ chi 40 triệu bảng mua tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa ở phiên chợ Hè 2022. Mikel Arteta ngưỡng mộ cầu thủ người Anh.
Coutinho cân bằng thành tích cả mùa tại Barca sau hai tháng khoác áo Aston VillaCoutinho cân bằng thành tích cả mùa tại Barca sau hai tháng khoác áo Aston Villa
Sau hai tháng khoác áo Aston Villa, Coutinho đã có số bàn thắng và kiến tạo nhiều hơn cả mùa giải trước trong màu áo Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X