Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gerrard dương tính với Covid-19, lỡ 2 trận đấu của Aston Villa

Chủ Nhật 26/12/2021 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steven Gerrard của Aston Villa đã dương tính với Covid-19 và sẽ vắng mặt 2 trận đấu tiếp theo của đội bóng này vì phải cách ly.

Steven Gerrard dương tính với Covid-19

HLV Steven Gerrard sẽ phải ngồi ngoài ở 2 trận đấu với Chelsea và Leeds United vào cuối tháng 12 này sau khi nhiễm Covid-19. Thông báo mới nhất của Aston Villa cho biết:

Steven Gerrard nói về trận đấu với Chelsea

Steven Gerrard dương tính với Covid-19


“Aston Villa xác nhận HLV Steven Gerrard không thể tham dự 2 trận đấu ở Premier League với Chelsea và Leeds United vì phải cách ly sau khi nhiễm Covid-19”.


Trận đấu gần nhất của Villa trước Burnley cũng bị hoãn vì số ca nhiễm Covid tăng cao. Trước khi bị xác định nhiễm Covid, HLV Gerrard đã lên tiếng cho biết Aston Villa đang phải chống chọi với dịch bệnh và nó cũng có ảnh hưởng tới các học trò của ông.

“Chúng tôi có một tình huống vào cuối tuần trước khi 1 trong các cầu thủ không dám xuống xe vì cậu ấy có vài dấu hiệu nhiễm bệnh. Cậu ấy còn một gia đình trẻ và bạn hoàn toàn có thể hiểu quan điểm của cậu ấy về tình hình của mình.

Cậu ấy có một gia đình trẻ, sắp đến Giáng sinh rồi và đó là hoàn cảnh mà tất cả mọi người đều đang phải đối mặt. Không ai muốn nhiễm con virus này. Mọi người đều muốn bảo vệ gia đình của mình. Đây là công việc của chúng tôi nhưng ưu tiên luôn là gia đình, luôn là như vậy.

May mắn là cậu ấy được xét nghiệm sau đó và không nhiễm Covid. Nhưng cầu thủ đó không tập luyện cùng chúng tôi ngày hôm ấy. Đó là những tình huống nhỏ mà mọi người không thấy. Chúng tôi có trách nhiệm phải lắng nghe các cầu thủ và đối phó với những vấn đề hướng về phía mình”.


Cuối tuần này, Premier League đã phải hoãn 3 trận đấu vào ngày Lễ tặng quà. Cuộc họp giữa Premier League với 20 đội bóng để tìm phương án đối phó với Covid gần đây không phát huy hiệu quả. Thậm chí, nó còn bị một số HLV ở Premier League chỉ trích vì cách tổ chức cho có lệ và ý kiến của các HLV bị xem nhẹ.

Nhận định Aston Villa vs Chelsea (0h30 ngày 27/2): Chuyến hành quân giông bãoNhận định Aston Villa vs Chelsea (0h30 ngày 27/2): Chuyến hành quân giông bão
Chelsea đang đối diện với vô vàn khó khăn với những cú sảy chân liên tiếp và chứng kiến ngôi đầu bảng rời xa khỏi tầm tay. Nếu tiếp tục sảy chân trong những...
Chelsea sẽ tiếp tục mất điểm trước Aston VillaChelsea sẽ tiếp tục mất điểm trước Aston Villa
Michael Owen dự đoán kết quả trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea, cựu tiền đạo người Anh cho rằng The Blues sẽ không thể giành 3 điểm trọn vẹn.
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh, cựu sao MU và Tottenham cho rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Aston Villa và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X