Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard được khuyên đến dẫn dắt Newcastle

Thứ Ba 19/10/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Steve McManaman khẳng định Gerrard nên đến thay thế Steve Bruce ở Newcastle nếu có cơ hội.

Steven Gerrard được khuyên đến dẫn dắt Newcastle

Newcastle được kỳ vọng sớm sa thải Steve Bruce sau khi được chuyển giao về tay Quỹ đầu tư công Saudi Arabia. Tân chủ tịch Yasir al-Rumayyan và giám đốc Amanda Staveley đều có mặt ở St. James’ Park để dự khán trận đấu với Tottenham cuối tuần qua. Và sau những gì được thấy, trát sa thải dành cho Steve Bruce sẽ đến trong tương lai gần.

Newcastle cân nhắc ký hợp đồng với HLV Steven Gerrard

Steven Gerrard được khuyên đến dẫn dắt Newcastle


Theo tờ The Times, Steven Gerrard đang dẫn đầu danh sách thay thế Bruce. Những lựa chọn tiếp theo là Roberto Martinez và Unai Emery.

Gerrard có được thành tích khá tốt ở Rangers. Ông đã chấm dứt sự thống trị của Celtic bằng việc giành chức vô địch Scotland mùa trước. Rangers cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 9 vòng đấu ở mùa giải này.

Việc chuyển CLB vào thời điểm này dường như không phù hợp với Gerrard. Nhưng cựu cầu thủ McManaman tin rằng Newcastle là một cơ hội khó bỏ qua.

“Nếu Steven Gerrard được tiếp cận để thay thế Steve Bruce ở Newcastle, sẽ rất khó để cậu ấy từ chối. Newcastle được kỳ vọng trở thành Man City mới với tiền bạc và quyền lực của giới chủ. Công việc đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời”.


Tuy vậy, Peter Crouch lại khuyên Gerrard tiếp tục xây dựng Rangers và chờ đợi Klopp từ chức để trở lại dẫn dắt Liverpool.

“Trở về ngôi nhà Liverpool là một bước đi xứng đáng được chờ đợi. Gerrard có thể dẫn dắt Liverpool khoảng 10 năm và xây chắc vị thế của một huyền thoại. Cũng vì thế mà cơ hội đến Newcastle là một quyết định quan trọng.

Tôi tin rằng anh ấy sẽ lại làm được một công việc tuyệt vời ở Newcastle. Nhưng đảm nhiệm công việc đó cũng đồng nghĩa rằng anh ấy phải chấp nhận nhìn vào những thứ ngắn hạn. Bây giờ chúng ta vẫn chưa biết các ông chủ sẽ vận hành CLB ra sao. Nếu tôi là Gerrard, tôi sẽ từ chối cơ hội đó”.


Atletico Madrid và bài toán phòng ngự phản công khó giải dành cho LiverpoolAtletico Madrid và bài toán phòng ngự phản công khó giải dành cho Liverpool
Trong đội hình hiện tại của Atletico Madrid, Luis Suárez vẫn đang là một tiền đạo đẳng cấp cực cao. Liệu rằng tiền đạo người Uruguay có thể giúp cho đội bóng...
Tỷ lệ thắng của Solskjaer ở MU còn cao hơn Jurgen Klopp ở LiverpoolTỷ lệ thắng của Solskjaer ở MU còn cao hơn Jurgen Klopp ở Liverpool
Theo thống kê, 162 trận đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer ở MU có tỷ lệ chiến thắng cao hơn Jurgen Klopp ở Liverpool với cùng số trận.
Simeone đánh giá cao 2 cầu thủ LiverpoolSimeone đánh giá cao 2 cầu thủ Liverpool
Trước màn tiếp đón Liverpool vào đêm nay, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã đánh giá rất cao đối thủ.
Nhận định Atletico Madrid vs Liverpool (2h00 ngày 20/10): Quyết chiến vì ngôi đầuNhận định Atletico Madrid vs Liverpool (2h00 ngày 20/10): Quyết chiến vì ngôi đầu
Liverpool và Atletico Madrid là 2 đội dẫn đầu bảng B ở Champions League mùa này. Liverpool cũng mới để thua Atletico ở vòng 1/8 và bị loại tức tưởi mùa trước....

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X