Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Steve Bruce lo bị Newcastle sa thải

Thứ Sáu 08/10/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steve Bruce thừa nhận ông muốn ở lại Newcastle nhưng sẽ không cảm thấy cay đắng nếu như CLB quyết định tạo ra sự thay đổi.

Steve Bruce lo ngại bị Newcastle sa thải

Premier League đã chấp thuận để Quỹ đầu tư công của Saudi Arabia mua lại Newcastle. Một kỷ nguyên mới sẽ mở ra ở sân St. James’ Park sau 14 năm nắm quyền của chủ tịch Mike Ashley. Và ngay sau khi thương vụ mua lại đình đám này xảy ra, có nhiều tin đồn cho rằng Steve Bruce sẽ bị sa thải.

HLV Steve Bruce hiểu rằng các ông chủ mới sẽ muốn tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Ông muốn tiếp tục dẫn dắt Newcastle nhưng thừa nhận không ngạc nhiên nếu như mình bị sa thải trước trận gặp Tottenham ở Premier League vào ngày 17/10 tới.

Steve Bruce

Steve Bruce lo bị Newcastle sa thải


“Tôi muốn tiếp tục, tôi muốn có cơ hội để thể hiện cho các ông chủ mới thấy tôi có thể làm gì. Nhưng bạn cũng cần phải thực tế. Họ có thể muốn có một HLV mới để đẩy nhanh mọi thứ.

Các ông chủ mới thông thường muốn có một HLV mới. Tôi đã ở đây đủ lâu để hiểu điều đó. Quyết định không thuộc về tôi. Tôi chấp nhận điều đó và tôi sẽ chấp nhận những thứ đến với tôi. Tôi phải chờ để có những cuộc hội thoại với những người có liên quan khi thời điểm tới.

Nếu tôi không thể đạt được cột mốc 1,000 trận trước Spurs, tôi vẫn không nghĩ đó là điều gì quá tàn nhẫn. Bóng đá là như vậy”.


Những dấu hỏi vốn đã được đặt ra với Steve Bruce sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2021/22. Trận thua Wolves khiến Newcastle tụt xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng với chỉ 1 chiến thắng sau 7 trận đấu. Các CĐV của Newcastle cũng đã mất kiên nhẫn với nhà cầm quân người Anh.

CLB Newcastle CHÍNH THỨC đổi chủCLB Newcastle CHÍNH THỨC đổi chủ
Chỉ trong nháy mắt, đội bóng đang xếp áp chót Premier League Newcastle đã trở thành CLB có chủ sở hữu giàu nhất thế giới.
Frank Lampard sắp tiếp quản Newcastle thay Steve BruceFrank Lampard sắp tiếp quản Newcastle thay Steve Bruce
Theo tờ Mirror, HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 được Newcastle nhắm thay Steve Bruce, người đang gặp áp lực rất lớn.
Newcastle sắp hóa rồng khi được người Ả Rập mua lạiNewcastle sắp hóa rồng khi được người Ả Rập mua lại
Tập đoàn Saudi Arabia đang được bật đèn xanh mua lại Newcastle với giá 300 triệu bảng và thương vụ này dự kiến sẽ diễn ra trong vòng 24 giờ tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X