Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling lên tiếng về những ngày cuối gắn bó với Man City

Chủ Nhật 21/08/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sterling cho hay mình cảm thấy tức giận ở thời điểm Man City chuẩn bị bán anh sang Chelsea.

Sterling không vui ở những ngày cuối khoác áo Man City

Mùa hè năm nay, sau khi chiêu mộ Alvarez cùng Haaland, Man City bán Sterling cho Chelsea với mức giá 48 triệu Bảng. Tiền đạo người Anh kết thúc 7 năm cống hiến cho Man City với 131 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn cho thành tích của Man City những năm qua.

Tuy vậy, cách Sterling rời Etihad lại không mấy vui vẻ. Trong buổi phỏng vấn mới đây với Sky Sports, cầu thủ này cho biết mình rời Man City trong tâm trạng tức giận và chính điều này thôi thúc Sterling chuyển tới đội bóng khác để chinh phục những đỉnh cao mới.

"Thời điểm chuẩn bị rời Man City, tôi đã rất tức giận, nhưng mọi chuyện đã qua rồi. Đó là những gì diễn ra trong quá khứ còn mục tiêu của tôi lúc này là tập trung hoàn toàn cho hiện tại, cùng Chelsea. Đây là cơ hội để tôi thể hiện năng lực của tôi một lần nữa.

Sterling lên tiếng về những ngày cuối gắn bó với Man City 1
Sterling tức giận trong ngày rời Man City

Ai cũng muốn mình được mong chờ cả, trong bóng đá cũng không ngoại lệ. Khi bạn cống hiến cho đội bóng bằng cả trái tim, thậm chí hy sinh một vài bữa tiệc sinh nhật của con mình, chỉ để đổi lại cách đối xử như cách tôi bị Man City từng làm, quả thật là điều đáng thất vọng.

Những hiểu lầm, hết hạn hợp đồng, thật đáng xấu hổ khi nhìn mọi thứ kết thúc như vậy, nhất là khi tôi có quãng thời gian đáng nhớ tại Etihad. Là một cầu thủ, ai cũng muốn thi đấu tốt nhất để có thể giúp đội bóng của mình. Nhưng khi bạn không nhận được những thứ mà bạn cho rằng mình xứng đáng được nhận, đó cũng là lúc bạn thấy thất vọng."

Trong quãng thời gian cuối tại Man City, Sterling không được Pep trọng dụng. Cầu thủ người Anh cũng thường xuyên bị chỉ trích vì những tình huống bỏ lỡ cực kỳ đáng tiếc, khiến đội bóng gặp bất lợi. Tại Chelsea, Sterling được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và giúp đội bóng thành London giải bài toán trên hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X