Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đem ra trao đổi lấy Kane, Sterling vùng vằng đòi rời Man City

Chủ Nhật 27/06/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Raheem Sterling rất thất vọng khi bị Man City lấy ra để trao đổi với Tottenham nhằm chiêu mộ Harry Kane và quyết định sẽ không ký hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad.
Raheem Sterling rất cởi mở khi đàm phán gia hạn hợp đồng với Man City dù ít được ra sân cuối mùa giải trước. Nhưng theo tờ Mirror, tiền vệ 26 tuổi đang rất giận dữ khi Man City định mang anh ra trao đổi với Tottenham để chiêu mộ Harry Kane. Đây là biện pháp của Man City để giảm mức phí chuyển nhượng khổng lồ mà Tottenham đòi hỏi.

Pep Guardiola Sterling

Bị đem ra trao đổi lấy Kane, Sterling vùng vằng đòi rời Man City


Sterling còn hợp đồng với Man City đến năm 2023. Anh đang nhận mức lương 300,000 bảng/tuần tại Etihad. Sau khi giúp Man City giành danh hiệu Premier League thứ 3 trong 4 mùa giải, Sterling kỳ vọng sẽ được tưởng thưởng giống như cách mà De Bruyne mới ký hợp đồng trị giá 400,000 bảng/tuần hồi tháng 4.

HLV Pep Guardiola cũng bắt đầu tin tưởng Phil Foden, Bernardo Silva và Riyad Mahrez sau một mâu thuẫn với Sterling khi để cầu thủ này trên ghế dự bị trong trận đấu với Southampton hồi tháng Ba. Anh bị loại khỏi đội hình Man City hành quân đến Fulham sau đó 3 ngày. Sau đó, Sterling chỉ được xuất phát 8 trong 15 trận đấu tiếp theo của Man City.

Quan điểm của Man City cũng là ngôi sao người Anh có thể ra đi nếu đội bóng nhận được một lời đề nghị phù hợp. Điều đó khiến Sterling phải cân nhắc lại các lựa chọn.

Dù bị thất sủng ở Man City nhưng Sterling vẫn nhận được niềm tin tuyệt đối ở đội tuyển Anh. Sterling là cầu thủ ghi 2 bàn thắng duy nhất của đội tuyển Anh ở Euro 2020 tính đến thời điểm hiện tại và sẽ cùng “Tam sư” ra sân trong trận đấu với Đức ở vòng 1/8 sắp tới.

Bị MU và Chelsea ve vãn, Harry Kane có bị lung lay?Bị MU và Chelsea ve vãn, Harry Kane có bị lung lay?
Harry Kane tuyên bố đang tập trung hoàn toàn vào Euro 2020 cùng ĐT Anh bất chấp những tin đồn được Man United, Chelsea hay Man City để ý.
NÓNG: Man City đạt thỏa thuận mua Jack GrealishNÓNG: Man City đạt thỏa thuận mua Jack Grealish
Man City đã có thêm một bước tiến lớn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jack Grealish khi thống nhất được mức giá chuyển nhượng với Aston Villa.
Sau Grealish và Kane, Man City tiếp tục nhắm nhà vô địch C1Sau Grealish và Kane, Man City tiếp tục nhắm nhà vô địch C1
Chuẩn bị cho kế hoạch mùa giải mới, CLB Man City đang muốn tăng cường mọi tuyến với những trụ cột của các đội bóng trong nước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X