Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate tin Lingard sẽ tỏa sáng mạnh mẽ ở MU

Thứ Hai 06/09/2021 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate ủng hộ Jesse Lingard cạnh tranh sòng phẳng trên hàng công Man United và giành suất đá chính sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này cho đội tuyển Anh.
Jesse Lingard được trao rất ít cơ hội thi đấu dưới thời Solskjaer. Anh đã bị đẩy tới West Ham theo dạng cho mượn cuối mùa giải trước để được ra sân nhiều hơn. Dù đã chơi ấn tượng nhưng Lingard lại không gia nhập West Ham hè này mà quyết định ở lại sân Old Trafford. Chỉ có điều, sự có mặt của tân binh Cristiano Ronaldo sẽ khiến cho thời lượng ra sân của Lingard còn giới hạn hơn nữa.

Mùa này, Lingard mới chỉ được ra sân 4 phút ở Premier League. Nhưng sau khi chứng kiến ngôi sao 28 tuổi tỏa sáng cho đội tuyển Anh, HLV Southgate tin rằng Lingard sẽ được trao cơ hội ra sân ở MU.

Lingard (số 10) mở tỷ số trận đấu

HLV Southgate tin Lingard sẽ tỏa sáng mạnh mẽ ở MU


“Đây là tình trạng mà chúng tôi có với nhiều cầu thủ trong một thời gian dài ở Anh. Cách đây không lâu, số cầu thủ người Anh ở giải đấu khá thấp. Chúng tôi phải chọn những cầu thủ không được đá chính nhiều ở đội bóng của họ hoặc bị đẩy đi cho mượn. Chúng tôi từng chọn Mason Mount từ giải hạng Nhất nên rõ ràng chúng tôi cần phải sáng tạo.

Chúng tôi biết Lingard có một thử thách và đó là một thử thách lớn với những cầu thủ tấn công chất lượng ở Man United hiện tại. Nhưng họ cũng có nhiều trận đấu trên nhiều đấu trường nên tôi hy vọng cậu ấy có thể đón nhận thử thách này và thành công.

Cậu ấy đã trở lại mạnh mẽ trong 12 tháng qua sau một giai đoạn khó khăn. Cậu ấy cho thấy mình là một cầu thủ có chất lượng. Vấn đề không phải là so sánh chất lượng với đối thủ mà là cậu ấy chơi tốt với nhóm cầu thủ trong đội, điều đó cho thấy năng lực của cậu ấy.

Tôi biết mình phải nhận chỉ trích vì đưa Lingard vào đội. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ luôn chơi tốt cho chúng tôi. Cậu ấy luôn là một mối đe dọa với khả năng liên kết lối chơi tốt. Khi chúng tôi yêu cầu cậu ấy đá rộng, chúng tôi biết cậu ấy sẽ vào sân và hoàn thành nhiệm vụ.

Cậu ấy có trí thông minh và làm việc chăm chỉ khi không có bóng cũng như pressing tốt. Trước Andorra, cậu ấy là cầu thủ sáng nhất, đặc biệt là trong hiệp 1. Đây là kiểu trận đấu mà những người có khả năng kiểm soát trái bóng giữa các tuyến sẽ tỏa sáng hơn những người khác”.

Van de Beek buồn vì Ronaldo tới MUVan de Beek buồn vì Ronaldo tới MU
Theo tiết lộ từ người đại diện Guido Albers, tiền vệ Donny Van de Beek đang rất sốt sắng về tương lai nhưng sẽ kiên nhẫn thêm một thời gian nữa.
Rio Ferdinand giải thích lý do Daniel James phải rời MURio Ferdinand giải thích lý do Daniel James phải rời MU
Theo nhận định của cựu trung vệ MU thì việc tiền vệ Daniel James rời MU là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các bên.
Các ngôi sao của MU kinh ngạc với Raphael VaraneCác ngôi sao của MU kinh ngạc với Raphael Varane
Các ngôi sao của MU đều tỏ ra ấn tượng với tài năng của trung vệ Raphael Varane ngay cả trong tập luyện và thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X