Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool dự đoán MU sẽ thất bại cùng Ronaldo

Thứ Bảy 28/08/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ thất bại ở Man United vì lối chơi hạn chế ở thời điểm hiện tại.
Man United đã bất ngờ chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo vào phút chót khi cầu thủ này ở rất gần Man City. Mức phí mà “Quỷ đỏ” trả cho Juventus là 15 triệu euro cộng thêm tối đa 8 triệu euro phụ phí.

Ronaldo trở lại MU

Huyền thoại Liverpool dự đoán MU sẽ thất bại cùng Ronaldo


Ronaldo đã đồng ý các điều khoản cá nhân và sẵn sàng ký vào bản hợp đồng 2 năm với MU. Cầu thủ này sẽ kiểm tra y tế ở Bồ Đào Nha trước thềm đợt tập trung đội tuyển quốc gia vào tháng 9 tới. Sau đó, CR7 sẽ trở lại Old Trafford và được phép thi đấu sau loạt trận quốc tế.

Thương vụ này khiến các CĐV Man United cực kỳ phấn khích. Nhưng huyền thoại Graeme Souness vẫn có những nghi ngờ về khả năng CR7 thành công tại sân Old Trafford.

“Mọi đội bóng thành công đều có những cầu thủ sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đoạt lại bóng. Những đội bóng hàng đầu không có ai đi bộ cả, và nếu bạn sử dụng Ronaldo lúc này, cậu ấy sẽ không chạy quá nhiều đâu.

Tôi có chút nghi ngờ về thương vụ này. Juventus mua cậu ấy để vô địch Champions League, nhưng Ronaldo giờ không còn là sự khác biệt ở các trận đấu lớn.

Cậu ấy sẽ ghi bàn, bởi vì cậu ấy thông minh và giữ được thể trạng tốt xuyên suốt sự nghiệp. Nhưng trong các trận đấu lớn hơn, đối mặt với những trung vệ giỏi hơn thì thật khó. Hãy tưởng tượng cậu ấy so tài với Virgil van Dijk là rõ”.


Dù không còn giữ được phong độ làm bàn đỉnh cao như thời điểm ở Real Madrid nhưng Ronaldo cũng ghi được 101 bàn sau 133 trận trên mọi đấu trường cho Juventus. Và dĩ nhiên MU khó có thể tìm ra một trung phong nào tệ hơn Martial, nên sự có mặt của Ronaldo rõ ràng vẫn là điểm cộng với MU.

Chiêm ngưỡng lại những siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Ronaldo tại MUChiêm ngưỡng lại những siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Ronaldo tại MU
Trong 6 năm từng thi đấu cho MU, Cristiano Ronaldo có cho mình không ít bàn thắng từ những pha sút phạt hàng rào đẹp mắt.
Solskjaer xác nhận Amad Diallo sẽ chia tay MUSolskjaer xác nhận Amad Diallo sẽ chia tay MU
HLV Solskjaer xác nhận Amad Diallo sẽ rời khỏi Man United theo dạng cho mượn sau khi đội bóng chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.
MU nhanh chóng hưởng lợi sau khi chiêu mộ RonaldoMU nhanh chóng hưởng lợi sau khi chiêu mộ Ronaldo
Theo báo chí Anh, giá cổ phiếu của Man Utd trên thị trường chứng khoán đã tăng thêm 8% sau sự trở lại của Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X