Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trước West Ham là ai?

Thứ Hai 02/05/2022 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness cho rằng Eddie Nketiah là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal ở trận thắng West Ham vừa qua.

Souness dành lời khen cho Nketiah

Nketiah sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa hè tới. Nhưng cầu thủ người Anh đã cho thấy anh hoàn toàn có thể đem lại những đóng góp tốt cho đội bóng. Cầu thủ 22 tuổi đã vươn lên đúng lúc và thi đấu tốt giúp Arsenal giành 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League.

Nketiah

Nketiah được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trước West Ham


Nketiah không ghi bàn trước West Ham nhưng anh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận. Và cầu thủ này đã nhận được những lời khen ngợi từ huyền thoại Graeme Souness sau trận đấu.

“Tôi nghĩ Nketiah là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân hôm nay. Cậu ấy luôn là một mối đe dọa. Cậu ấy có vài cú sút và khiến thủ môn phải làm việc.

Cậu ấy luôn muốn chạy lên phía trước và chạy không có bóng. Điều đó kéo giãn các hậu vệ đối phương. Nó rất lý tưởng cho các tiền vệ. Hợp đồng của cậu ấy sắp hết và tôi ngạc nhiên vì điều đó. Không thiếu các đội bóng muốn có Nketiah.

Tôi nghĩ cậu ấy là một mối đe dọa suốt cả trận đấu vừa qua. Tôi thực sự thích cậu ấy. Hôm nay cậu ấy chơi rất ấn tượng”.


Cựu cầu thủ Alan Smith của Arsenal cũng đồng tình với quan điểm này: “Cậu ấy đang tự giúp mình với những màn trình diễn thế này và nó có thể giúp cậu ấy ở lại Arsenal.

Khi vào sân từ ghế dự bị trước đây, cậu ấy thường chỉ đi bộ. Nhưng lối chơi tổng thể của cậu ấy bây giờ đã tốt hơn. Nếu rời khỏi Arsenal thì nhiều khả năng đó là một bước lùi. Nketiah có một chút tốc độ và khả năng dứt điểm. Cậu ấy thiếu may mắn khi không ghi được bàn thắng hôm nay”.


Hạ West Ham, Arsenal chính thức trở lại cúp châu ÂuHạ West Ham, Arsenal chính thức trở lại cúp châu Âu
Arsenal chính thức trở lại với đấu trường châu Âu ở mùa giải tiếp theo sau khi giành chiến thắng trước West Ham.
HLV Arteta sẵn sàng đua top 4 với Tottenham đến cùngHLV Arteta sẵn sàng đua top 4 với Tottenham đến cùng
HLV Arteta khẳng định Arsenal hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trước Tottenham trong cuộc đua vào top 4 mùa này.
Thắng West Ham, Arsenal bảo vệ vị trí trong Top 4Thắng West Ham, Arsenal bảo vệ vị trí trong Top 4
Ở trận đấu giữa West Ham vs Arsenal tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021/22, đội khách đã giành thắng lợi 2-1. Với kết quả này, Arsenal trở lại vị trí thứ 4 trên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X