Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool thua sốc Burnley, huyền thoại Souness vẫn lạc quan về chức vô địch NHA

Thứ Sáu 22/01/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness khẳng định Liverpool chưa hoàn toàn bị loại khỏi cuộc đua vô địch dù họ mới phải nhận trận thua sốc trước Burnley ngay tại pháo đài Anfield đêm qua.
Liverpool đã làm mưa làm gió tại Premier League mùa trước và giành chức vô địch xứng đáng. Nhưng hiện tại, đội bóng thành phố cảng đang kém đội đầu bảng Man United 6 điểm khi mùa giải trôi qua một nửa chặng đường.

Liverpool thua sốc Burnley, Souness vẫn lạc quan về chức vô địch hình ảnh

Liverpool thua sốc Burnley, huyền thoại Souness vẫn lạc quan về chức vô địch NHA


Đêm qua, đoàn quân của Klopp đã bất ngờ bị Burnley hạ gục với tỉ số 1-0 ngay tại Anfield. Chuỗi 68 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà của The Kop ở đấu trường Premier League đã đi đến hồi kết. Phong độ của Liverpool gần đây cũng không tốt với 5 trận liên tiếp không thắng. Nhìn rộng ra, họ đã có 10 trận không thắng trong 19 trận đã đấu ở Premier League mùa này. Nhưng huyền thoại Graeme Souness cho rằng sẽ là ngu ngốc nếu gạch tên Liverpool khỏi cuộc đua vô địch.

“Với những thảm họa xảy ra ở hiện tại, tôi có thể chia sẻ một trải nghiệm của mình khi còn ở Liverpool. Chúng tôi thua Man City trong ngày Lễ tặng quà và rơi xuống vị trí thứ 12 ở Premier League. Nhưng chung cuộc thì chúng tôi vẫn vô địch vào cuối mùa giải. Liverpool mới chỉ kém ngôi đầu 6 điểm và rõ ràng chưa thể bị loại khỏi cuộc đua vô địch.

Họ có tạo ra một chuỗi chiến thắng trước Leicester, Man City và Spurs rồi đột nhiên trở lại đường đua và chứng tỏ cho mọi người thấy rằng họ có thể vô địch thêm một lần nữa.

Nhưng bạn phải thừa nhận rằng họ đang sa sút rất nhiều. Bạn không cần phải nói thì tôi cũng biết rằng họ không còn là đội bóng tương tự như năm ngoái”.


4 trận không ghi bàn, Liverpool rất nhớ... Danny Ings4 trận không ghi bàn, Liverpool rất nhớ... Danny Ings
Cựu cầu thủ Tottenham, Darren Bent cho rằng hàng công Liverpool đang rất nhớ tiền đạo Danny Ings, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Southampton.
HLV Jurgen Klopp không giữ được bình tĩnh sau trận thua BurnleyHLV Jurgen Klopp không giữ được bình tĩnh sau trận thua Burnley
Cú sốc đã diễn ra trên sân Anfield khi Liverpool để thua 0-1 trước Burnley, sau trận đấu HLV Jurgen Klopp cũng đã nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh.
Carragher chỉ ra 5 cầu thủ đang có vấn đề của LiverpoolCarragher chỉ ra 5 cầu thủ đang có vấn đề của Liverpool
Chứng kiến trận thua sốc của đội bóng cũ Liverpool tại Anfield trước Burnley, cựu danh thủ Jamie Carragher đã đưa ra những nhận xét của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X