Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool cho rằng Rangnick đến MU để dưỡng già

Thứ Ba 30/11/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool cho rằng Ralf Rangnick đã có một nơi dưỡng già hoàn hảo khi cập bến Man United.

Souness cho rằng Rangnick đến MU để dưỡng già

Man United đã xác nhận bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền đến hết mùa giải. Sau mùa giải này, Rangnick sẽ tiếp tục ở lại 2 năm để giữ vai trò cố vấn.

Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool thừa nhận ông cảm thấy khó hiểu với quyết định này vì Man United cần người tạo ra được ảnh hưởng ngay lập tức.

Ralf Rangnick

Souness cho rằng Rangnick đến MU để dưỡng già


“Đây là HLV tạm quyền thứ 3 kể từ khi Fergie rời đi. Tôi không hiểu nổi. CV của Rangnick không làm bạn phải bật dậy kinh ngạc. Ông ấy không phải mẫu HLV siêu thành công. Tôi nghĩ ông ấy mới giành được 1 danh hiệu thôi.

Tài năng của ông ấy sẽ được thể hiện và chúng ta sẽ xem nó ra sao. Ông ấy đến Man United để phát triển cấu trúc đội bóng và cải thiện trong tầm nhìn 5 đến 10 năm. Đó không phải là điều Man United cần bây giờ. Họ cần một ai đó tạo ảnh hưởng ngay lập tức.

Man United có một nhóm cầu thủ mạnh, hông nghi ngờ gì về điều đó. Ole không giúp họ phát huy tối đa năng lực. Khi bước đến một đội bóng, bạn phải giúp các cầu thủ phát huy hết năng lực. Và nếu bạn ở đó đủ lâu thì bạn có thể mang về những cầu thủ mình muốn.

Hiện tại, Man United đang có một đội hình thi đấu dưới sức. Liệu Rangnick, một người mới và chưa từng làm việc ở Premier League có thể giúp họ chơi tốt? Tôi không nghĩ thế.

Tôi không hiểu nổi quyết định bổ nhiệm này. Nếu nghĩ về tương lai xa thì ổn thôi. Nhưng hợp đồng của ông ấy chỉ có 6 tháng rồi sẽ nhận vai trò cố vấn. Đó là một khoản lương hưu tuyệt vời cho ông ấy, một người đã 63 tuổi. Đó là một công việc tuyệt vời nếu bạn có được nó. Tôi thật sự không hiểu nổi sự bổ nhiệm này”.


Jadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại ChelseaJadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại Chelsea
Trong một tiết lộ mới nhất, tiền vệ Jadon Sancho của MU thừa nhận mình là fan hâm mộ của 2 huyền thoại Chelsea – Frank Lampard và Didier Drogba.
Người cũ MU nói thẳng về chiến thuật của Ralf RangnickNgười cũ MU nói thẳng về chiến thuật của Ralf Rangnick
Reinhard Meulensteen, người từng làm việc ở vai trò trợ lý HLV tại MU đã có nhận xét về lối chơi pressing của Ralf Rangnick cũng như cách sử dụng Ronaldo trong...
Hàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng NhấtHàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng Nhất
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Man United đang sở hữu một hàng tiền vệ ở đẳng cấp của giải hạng Nhất sau màn trình diễn trước Chelsea cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X