Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Southampton, Son Heung Min thất vọng chỉ trích đồng đội

Thứ Năm 10/02/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 2-3 của Tottenham trước Southampton, tiền đạo Son Heung Min tỏ ra vô cùng thất vọng và không hài lòng với đồng đội của mình.

Son Heung Min đổ lỗi cho đồng đội

Trong trận đấu đón tiếp Southampton trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh, Tottenham là đội liên tục dẫn trước để rồi thua ngược. Son Heung Min là chủ nhân của bàn thắng thứ 2 giúp Tottenham vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút 70.

Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ còn 20 phút, Son Heung Min cùng đồng đội đã để cho Mohamed Elyounoussi và Che Adams liên tiếp ghi bàn để lội ngược dòng ngoạn mục thắng lại 3-2.

Đây là thất bại đầu tiên mà Tottenham phải nhận dưới thời HLV Antonio Conte trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, Son Heung Min phản ứng gay gắt và chỉ trích đồng đội vì đã thi đấu kém tập trung.

Son Heung Min thất vọng tột độ sau trận thua Southampton hình ảnh

Son Heung Min nổi giận vì đồng đội thi đấu kém hiệu quả

“Đáng lẽ Tottenham đã phải làm tốt hơn như thế. Việc để thủng lưới liên tiếp trong vòng chưa đầy 5 phút là điều không thể chấp nhận. Tôi cảm thấy rất thất vọng vì điều này.

Rõ ràng là toàn đội nắm được ý đồ của đối thủ, chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và biết họ sẽ tấn công. Hiệp 1 khó khăn đấy nhưng chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn. Trong hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi gây sức ép hoàn toàn và có thể đã kết liễu trận đấu.

Nhưng rồi kết cục phải nhận kết quả đắng. Các đối thủ cạnh tranh với Tottenham vòng này đều mất điểm, nên việc không tận dụng cơ hội rút ngắn điểm số ở tốp 4 là một sự thất vọng rất lớn với chúng tôi”.

Sau trận thua trước Southampton, đội bóng thành London bây giờ vẫn kém vị trí thứ 4 của West Ham 4 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

Ronaldo gửi thông điệp sau hành động đi thẳng vào đường hầmRonaldo gửi thông điệp sau hành động đi thẳng vào đường hầm
Lão tướng Cristiano Ronaldo mới đây vừa đăng một thông điệp trên mạng xã hội Twitter trước làn sóng chỉ trích vì thái độ của mình sau trận hòa đáng thất vọng...
Gerrard nói lời có cánh về màn trình diễn của CoutinhoGerrard nói lời có cánh về màn trình diễn của Coutinho
Steven Gerrard ngợi khen màn trình diễn của Coutinho trong trận Aston Villa vs Leeds ở vòng 24 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X