Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiêu diệt Leicester, Son Heung-min thổ lộ giấc mơ Champions League

Chủ Nhật 01/05/2022 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min khẳng định tham vọng thi đấu ở Champions League sau khi lập cú đúp giúp Tottenham đánh bại Leicester.

Tiêu diệt Leicester, Son Heung-min thổ lộ giấc mơ Champions League

Son Heung-min đã kiến tạo cho Harry Kane ghi bàn mở tỉ số trước khi lập cú đúp giúp Tottenham có lợi thế dẫn 3 bàn trước Leicester. Chung cuộc, Spurs giành chiến thắng với tỉ số 3-1 và tạm thời vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng.

Son Heung-min

Tiêu diệt Leicester, Son Heung-min thổ lộ giấc mơ Champions League


Son Heung-min đã có được 19 bàn thắng ở Premier League mùa này, chỉ còn kém Salah 3 bàn trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới.

Chia sẻ sau trận đấu, Son nói: “Thắng trận đấu theo cách như thế này luôn mang lại cảm giác tốt. Ghi 3 bàn ở Premier League không dễ dàng nhưng đó là một màn trình diễn ấn tượng của toàn đội và chúng tôi xứng đáng có chiến thắng.

Ghi bàn càng sớm càng tốt là điều quan trọng, nhất là khi bạn chơi trên sân nhà. Chúng tôi đã nói về mong muốn ghi bàn từ những tình huống cố định và chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để cải thiện khía cạnh này. Chúng tôi đã tập luyện trên sân tập và hạnh phúc khi có thể ghi bàn theo cách đó.

Nếu chúng tôi không thể ghi bàn, chúng tôi sẽ gặp rắc rối. Và bàn thắng của Kane là rất quan trọng”.


Son Heung-min đã vươn lên đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, cầu thủ người Hàn Quốc khẳng định ưu tiên hàng đầu vẫn là giành một tấm vé dự Champions League mùa sau.

“Danh hiệu Vua phá lưới không quan trọng với tôi. Ghi những bàn thắng là điều rất tốt nhưng bạn không thể ghi bàn một mình được. Bạn cần cả đội hỗ trợ.

Nếu có cơ hội, tôi sẽ cố gắng ghi bàn. Vua phá lưới luôn là giấc mơ nhưng đội bóng là điều quan trọng nhất với tôi. Chúng tôi muốn cán đích trong nhóm dự Champions League và tôi muốn được chơi ở đấu trường đó”.


Son Heung Min lập cú đúp, Tottenham xử đẹp bầy cáoSon Heung Min lập cú đúp, Tottenham xử đẹp bầy cáo
Tiền đạo người Hàn Quốc, Son Heung-min đã tỏa sáng rực rỡ giúp Tottenham đánh bại Leicester 3-1, qua đó thắp lại hy vọng lọt vào top 4 Premier League mùa này.
Antonio Conte lên tiếng vụ rời Tottenham dẫn dắt PSGAntonio Conte lên tiếng vụ rời Tottenham dẫn dắt PSG
HLV Antonio Conte đã bác bỏ những thông tin cho rằng ông muốn rời Tottenham để gia nhập Paris Saint-Germain ở Hè 2022.
Harry Kane chỉ ra điều mà Spurs cần làm để vượt mặt ArsenalHarry Kane chỉ ra điều mà Spurs cần làm để vượt mặt Arsenal
Harry Kane lo ngại rằng Tottenham sẽ phải thắng toàn bộ 5 trận còn lại nếu như muốn vượt qua Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 4 ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X