Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Son Heung-min gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thứ Sáu 23/07/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min đã quyết định gia hạn hợp đồng với thời hạn 4 năm với Tottenham để chấm dứt những đồn đoán về tương lai.
Spurs đã đàm phán hợp đồng mới với Son Heung-min từ đầu mùa giải trước. Tuy nhiên, quá trình đàm phán không có nhiều tiến triển trong bối cảnh đại dịch và tình hình tài chính thiếu ổn định của CLB.

Và sau khi nói chuyện với tân HLV Nuno Espirito Santo, Son Heung-min đã đồng ý ký hợp đồng tới năm 2025, đặt dấu chấm hết cho mọi vấn đề liên quan đến tương lai của mình. Nếu như hoàn tất bản hợp đồng mới, Son Heung-min sẽ thi đấu ở Tottenham tròn 1 thập kỷ.

Son Heung-min

Chính thức: Son Heung-min gia hạn hợp đồng với Tottenham


“Được chơi ở đây 6 năm là một vinh dự lớn. CLB đã thể hiện sự tôn trọng và tôi rất hạnh phúc khi được ở lại đây. Tottenham giống như ngôi nhà của tôi, nhất là với tình cảm của các CĐV, cầu thủ và ban huấn luyện. Tôi không cần phải quyết định gì. Mọi thứ rất dễ dàng. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây và tôi rất vui vì được gặp CĐV trong tương lai gần”.

Giám đốc thể thao Fabio Paratici nói thêm: “Chúng tôi hài lòng khi ký hợp đồng dài hạn với Son Heung-min trên đường bước tới mùa giải mới và một chương mới của CLB cùng Nuno Espirito Santo.

Bất kỳ ai cũng thấy ảnh hưởng tích cực của Son, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Và chúng tôi vui mừng khi cậu ấy sẽ tiếp tục có những đóng góp vào những mục tiêu mà chúng tôi cố gắng đạt được trong những năm tới”.


Cặp đôi Son Heung-min và Harry Kane đã tới một tầm cao mới vào mùa giải trước. Hiện tại, Son đã trở lại Tottenham cho giai đoạn tập luyện tiền mùa giải. Trong khi đó, tương lai của Kane vẫn còn bỏ ngỏ.

Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh mùa tới: Harry Kane số 1Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh mùa tới: Harry Kane số 1
Man City được cho là đã thuyết phục thành công Tottenham bán tiền đạo Harry Kane với giá 160 triệu bảng, họ cũng đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần cho cầu...
Tottenham ra mắt áo đấu sân khách chất như nước cấtTottenham ra mắt áo đấu sân khách chất như nước cất
Trên trang chủ, CLB Tottenham chính thức ra mắt mẫu trang phục thi đấu sân khách cực chất trong mùa giải 2021/22 tới đây.
Chelsea lên kế hoạch khoe chức vô địch C1 trước mặt TottenhamChelsea lên kế hoạch khoe chức vô địch C1 trước mặt Tottenham
Chelsea sẽ trình làng chiếc cúp vô địch Champions League và chia vui cùng các CĐV trong trận giao hữu với Tottenham vào ngày 5/8 tới.
Video Colchester United vs Tottenham: Son Heung-min, Dele Alli lập côngVideo Colchester United vs Tottenham: Son Heung-min, Dele Alli lập công
Video Colchester United vs Tottenham giao hữu CLB đêm qua, clip bóng đá highlights bàn thắng trận đấu Colchester United vs Tottenham rạng sáng nay 22/7/2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X