Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Hàn Quốc ngược dòng, Son Heung-min nhắn lời yêu thương tới Eriksen

Chủ Nhật 13/06/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi ghi bàn thắng trong trận đấu giữa ĐT Hàn Quốc và đối thủ Lebanon, tiền đạo Son Heung-min đã đi tới vị trí máy quay để nói lời yêu thương dành cho đồng đội cũ Christian Eriksen.

Son Heung-min gửi lời chúc tới Eriksen

Cách đây ít phút, ĐT ch nhà Hàn Quc vừa có màn li ngưc dòng trưc đi th Lebanon đ hoàn tt vòng loi th hai World Cup 2022 ti bng H vi 6 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng.

Dù đ đi th vươn lên dẫn trưc ngay đu hip 1, song ĐT Hàn Quc sau đó đã chơi áp đo đi th và có liên tiếp 2 bàn th

ng đ khép li trn đu vi mt thng li chung cuc.

Son Heung-min động viên Eriksen
Son Heung-min cầu chúc Eriksen sớm bình phục trở lại

Đáng chú ý là bàn nâng t s lên 2-1 ca đi bóng Kim chi đưc thc hin bi tin đo Son Heung-min trên chm đá 11m. Và sau khi ghi bàn, anh lp tc đã đi ti máy ghi hình đ gi li đng viên cho ngưi đng đi cũ Christian Eriksen, như cái cách tin đo Lukaku nhn nh tin v ngưi Đan Mch trn đu gia B và Nga đêm qua.

Son nói: "Christian, hãy mạnh mẽ lên. Tôi yêu bn".

Đáng chú ý là lúc đi ti máy ghi hình, tin đo Tottenham đã giơ 2 ngón tay phi và 3 ngón tay bàn tay trái đ th hin s áo 23 ca ngưi đng đi cũ Eriksen. Rõ ràng là lúc này Son Heung-min đang nh ti người bn cũ rt nhiu.

Trưc đó, chia s trên Instagram của mình vào đêm qua, ngôi sao người Hàn Quc cũng đã gi li chúc t

i Eriksen: "Tôi xin gửi tất cả tình yêu của tôi đến vi bạn. Và tôi hy vọng đim ta gia đình có thể tiếp thêm sức mạnh cho bn”.

Son Heung-min động viên Eriksen
Từng có thời gian dài chơi cùng nhau, có thể hiểu được tình cảm mà Son Heung-min dành cho Eriksen

Tin v Christian Eriksen bất ngờ đổ gục xung sân trong trn đấu giữa ĐT Phần Lan – ĐT Đan Mạch tại VCK EURO 2020 tối 12/6 vừa

qua.

Đội ngũ nhân viên y tế, các đồng đội và tổ trọng tài đã lập tức phải can thiệp và rất may mắn ngôi sao đang khoác áo CLB Inter Milan đã được cứu sống kịp thời. Theo nguồn tin từ báo chí châu Âu, sức khỏe của tiền vệ sinh năm 1992 đang dần ổn định.

Tuy nhiên cơ hi đ cu sao Tottenham tr li vi sân c chuyên nghip là rt thp. Mới đây nhất, nhiều tờ báo châu Âu bắt đầu đăng tải về khả năng Serie A sẽ cấm Inter Milan để Christian Eriksen ra sân trở lại, báo hiệu sự nghiệp thi đấu của ngôi sao người Đan Mạch tại nước Ý đã đến hồi kết.

T DailyMail còn dn li một chuyên gia tư vấn tim mạch hàng đầu chuyên về phòng ngừa các vấn đề về tim trong thi đấu thể thao – Bác sĩ, tiến sĩ Scott Murray cho hay: "Đó có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Christian Eriksen. Luật tại Italy quy định cấm các VĐV mắc vấn đề về tim mạch được thi đấu thể thao.

Đó là quy định đã có từ lâu, trên 20 năm nay và nó đã giúp bóng đá Italy giảm nguy cơ đột quỵ của các VĐV từ 3% xuống dưới 1%. Thật khó khăn cho Christian Eriksen, khi khả năng chỉ là 0.01%, điều đó vẫn xảy ra". 

 

video

VIDEO: Son Heung-min tiến lại máy quay cầu chúc Eriksen sớm bình phục

Eriksen đối mặt nguy cơ phải giải nghệ sớmEriksen đối mặt nguy cơ phải giải nghệ sớm
Dù đã qua cơn nguy kịch sau khi đột quỵ trên sân, Eriksen vẫn đối mặt nguy cơ sớm phải chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số.
Bác sĩ ĐT Đan Mạch kể về giây phút giật lại Eriksen từ tay tử thầnBác sĩ ĐT Đan Mạch kể về giây phút giật lại Eriksen từ tay tử thần
Bác sĩ Morten Boesen của đội tuyển Đan Mạch đã lên tiếng thuật lại khoảnh khắc giành giật sự sống cho Eriksen khỏi tay tử thần khi cầu thủ này bị ngừng tim ở...
Cristiano Ronaldo gửi những lời chúc tốt đẹp đến Christian EriksenCristiano Ronaldo gửi những lời chúc tốt đẹp đến Christian Eriksen
Chứng kiến tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, tiền đạo Cristiano Ronaldo của tuyển BĐN đã ngay lập tức gửi những...
Chính Eriksen là người xin ĐT Đan Mạch tiếp tục trận đấuChính Eriksen là người xin ĐT Đan Mạch tiếp tục trận đấu
Những tưởng trận đấu giữa Đan Mạch vs Phần Lan trong ngày thi đấu thứ 2 EURO 2020 sẽ bị hoãn lại, sau sự cố của Christian Eriksen – tuy nhiên nó đã được tiếp...
Trọng tài Anthony Taylor được ca ngợi xử lý sự cố Eriksen tuyệt vờiTrọng tài Anthony Taylor được ca ngợi xử lý sự cố Eriksen tuyệt vời
Không còn xa lạ với những khán giả Premier League, trọng tài Anthony Taylor mới đây tiếp tục có pha xử lý cực kỳ đẳng cấp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X