Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min buồn muốn khóc khi Tottenham sa thải Mourinho

Thứ Ba 04/05/2021 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min thừa nhận anh cảm thấy rất buồn khi HLV Jose Mourinho phải lặng lẽ rời Spurs trong cảnh trắng tay.
Spurs đã quyết định sa thải Mourinho chỉ vài ngày trước khi có trận đấu với Man City ở chung kết Carabao Cup. Lối đá phòng ngự tiêu cực và thành tích không có sự tiến bộ như kỳ vọng đã khiến Mourinho phải ra đi.

Son Heung Min nói về việc Mourinho bị sa thải

Son Heung-min buồn muốn khóc khi Tottenham sa thải Mourinho


Cho đến giờ, Son Heung-min vẫn cảm thấy thất vọng với quyết định của ban lãnh đạo: "Tôi luôn cảm thấy buồn khi một HLV nào đó mất việc. Tôi cũng không muốn nói về nó quá nhiều. Tôi đã làm việc với Mourinho được 18 tháng. Đó là một quãng thời gian thăng trầm. Đôi khi kết quả rất tốt nhưng đôi khi mọi thứ không được như vậy.

Với tôi, Mourinho vẫn là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Thật buồn khi ông ấy ra đi mà không có được thành công nào cùng Tottenham bởi ai cũng biết trước đó, ông ấy chưa bao giờ trắng tay như vậy ở bất cứ đâu. Vậy nên tôi cảm thấy rất tiếc về điều đó.


HLV Mourinho đã dẫn dắt Spurs tổng cộng 86 trận đấu. Ông đem về 44 chiến thắng, 19 trận hòa và 29 thất bại, đạt tỉ lệ thắng ở mức 51,16%. Chiến lược gia người Bồ đã ở rất gần danh hiệu đầu tiên cùng Spurs ở đấu trường Carabao Cup nhưng tiếc là đã bị sa thải ngay trước trận chung kết.  Sau đó Spurs dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ryan Mason đã thua Man City.

5 điểm nhấn sau trận Tottenham 4-0 Sheffield5 điểm nhấn sau trận Tottenham 4-0 Sheffield
Không có bất ngờ ở trận đấu Tottenham vs Sheffield. Spurs được đánh giá cao hơn và giành chiến thắng 4-0. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này...
Son Heung-Min sánh ngang Harry Kane và Bruno FernandesSon Heung-Min sánh ngang Harry Kane và Bruno Fernandes
Tottenham đã đánh bại Sheffield với tỷ số 4-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu ở vòng 34 Ngoại hạng Anh khép lại.
Hủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo ChelseaHủy diệt Sheffield, HLV Tottenham gửi lời cảnh báo Chelsea
HLV Ryan Mason dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Sheffield, ông tuyên bố Spurs vẫn còn cơ hội vào Top 4.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X