Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min lên tiếng sau cú đúp bàn thắng cho Tottenham

Thứ Hai 21/03/2022 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Hàn Quốc không giấu được niềm hạnh phúc sau khi lập cú đúp bàn thắng cho Tottenham trong trận gặp West Ham.

 

Vòng 30 giải Ngoại hạng Anh vừa chứng kiến trận thắng 3-1 của các cầu thủ Tottenham trước đội khách West Ham nhờ màn trình diễn đầy ấn tượng của tiền đạo Son Heung-min

Chân sút người Hàn Quốc là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Spurs ở phút 24 sau đường kiến tạo của cực kỳ đẹp mắt của Harry Kane. Trước đó 'Gà trống' có bàn mở tỷ số sau pha đá phản lưới của trung vệ Kurt Zouma bên phía West Ham. 

Dù đội khách West Ham đã kịp gỡ lại 1 bàn trước khi hiệp 1 khép lại nhưng một lần nữa bộ đôi Kane - Son đã tiếp tục tỏa sáng ở cuối hiệp 2 để mang về bàn thắng thứ 3, cùng 3 điểm trọn vẹn cho các cầu thủ Tottenham. 

Son Heung Min vui mừng với cú đúp ghi được cho Tottenham
Son Heung Min vui mừng với cú đúp ghi được cho Tottenham

Và sau trận đấu, Son Heung Min phấn khởi cho biết: "Chúng tôi thực sự hạnh phúc với 3 điểm có được trước đợt tập trung ĐTQG. Hôm nay là một ngày thi đấu tốt của các cầu thủ Tottenham. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội trong hiệp 1.

Rõ ràng là không hề dễ dàng khi bạn phải thi đấu 120 phút cách đây ít ngày (West Ham đá trận lượt về Europa League với Sevilla tối hôm 17/3). Và chúng tôi biết là họ sẽ không đủ thể lực.

Tuy nhiên các cầu thủ Tottenham không bận tâm chuyện đó. Chúng tôi đã chơi với màn trình diễn tốt nhất của riêng mình. Quan trọng là bạn phải giữ được tự tin và sự nhịp nhàng".

Bên cạnh đó, Son cũng có lời nhắn nhủ tới người đồng đội Harry Kane - chủ nhân hai pha kiến tạo giúp ngôi sao người Hàn Quốc tỏa sáng trong trận này.

Chân sút sinh năm 1993 nói tiếp: "Thực sự tôi đã di chuyển để anh ấy có thể chuyền bóng. Nếu anh ấy không chuyền bóng cho tôi, anh ấy có thể có khoảng trống để chuyền cho người khác hoặc tự tung ra cú sút.

Không có gì tuyệt vời hơn khi có một người đồng đội như vậy bên cạnh. Thật tiếc cho Kane vì hôm nay anh ấy đã không ghi bàn. Kane trông có vẻ buồn lắm. Với tư cách là một tiền đạo, bạn rõ ràng là muốn ghi bàn trong mọi trận đấu".

Với 3 điểm có được ở trận này, Son Heung Min và các đồng đội đã vượt mặt đối thủ Manchester United để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 51 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 3 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Song cơ hội vào tốp 4 vẫn còn đối với họ nếu Tottenham tiếp tục thi đấu ổn định trong 8 vòng còn lại của giải đấu.

Tottenham chơi thăng hoa, HLV Conte vẫn tiếc nuối một điềuTottenham chơi thăng hoa, HLV Conte vẫn tiếc nuối một điều
Chia sẻ sau trận derby thành London với West Ham trong khuôn khổ vòng 30 giải Ngoại hạng Anh vào đêm qua 20/3, HLV Conte đã tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà bị tạm...
Song sát Kane vs Son ra tay, Spurs xay West Ham ra cámSong sát Kane vs Son ra tay, Spurs xay West Ham ra cám
Tiền đạo Son Heung-min ghi cú đúp và người kiến tạo đều là Harry Kane khi Tottenham đánh bại đối thủ cạnh tranh West Ham 3-1 ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X