Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min nguy cơ ngồi dự bị ở Tottenham

Thứ Sáu 16/09/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte cho biết nếu Son Heung Min không sớm lấy lại phong độ, ông sẵn sàng để cầu thủ này ngồi dự bị ở Tottenham.

Son Heung Min bị cảnh báo

Mặc dù có phong độ ấn tượng ở mùa giải trước, thậm chí dẫn đầu danh sách ghi bàn nhưng mùa này Son Heung Min vẫn thi đấu đầy chật vật. Tiền đạo người Hàn vẫn chưa có bàn thắng nào kể từ đầu mùa và không nằm ngoài dự đoán, HLV Conte đã lên tiếng cảnh báo ngôi sao này.

Chia sẻ với Dailymail, HLV của Tottenham cho biết: "Không ai là không thể bị thay thế. Đây là điều tôi phải làm rõ. Điều này giúp ích cho các cầu thủ của tôi, họ phải cố gắng để có một màn trình diễn tốt hơn và để tránh chấn thương.

Tottenham phải thi đấu ở 4 đấu trường mùa này, do đó chúng tôi cần xoay tua đội hình. Ở Conference League, Tottenham có thể thắng những trận đấu ở vòng bảng dù xoay tua, nhưng ở Champions League thì lại khác.

Son Heung Min nguy cơ ngồi dự bị ở Tottenham 1
 Son Heung Min sẽ phải ngồi dự bị nếu không sớm lấy lại phong độ

Tất cả cầu thủ phải chấp nhận việc xoay tua đội hình, đặc biệt là ở hàng tiền đạo. Chúng tôi có 4 cầu thủ ở vị trí này. Sẽ có 3 người đá chính và một cầu thủ dự bị trong tư thế sẵn sàng."

Mặc dù không chỉ đích danh Son Heung Min nhưng ai cũng hiểu Conte đang ngầm nhắc tới Son. Hiện hàng công của Spurs đang khá chật chội, những cầu thủ từ Richarlison, Kulusevski hay cả Ivan Perisic đều có thể đánh bật tiền đạo người Hàn lên ghế dự bị.

Việc lâu không ghi bàn đang khiến Son phải chịu áp lực không nhỏ, từ đó ảnh hưởng tới tâm lý cũng như sự tự tin của cầu thủ này. Trong trận thua Sporting tiền đạo người Hàn thi đấu mờ nhạt và không thể phối hợp mượt mà với Harry Kane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X