Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất

VIDEO: Son Heung Min không thể chấp nhận sự yếu kém của Tottenham

Zalo
Có lợi thế dẫn trước nhưng Tottenham lại để thua ngược trước West Ham và Son Heung Min tỏ ra không hài lòng với đội nhà.

Son Heung Min lên tiếng sau trận đấu của Tottenham

Thi đấu trên sân nhà, có bàn thắng dẫn trước đối thủ nhưng Tottenham lại phải nhận thất bại chung cuộc 1-2 trước West Ham. Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp Spurs dẫn trước 1-0 nhưng không thể giành chiến thắng, một kỷ lục của Premier League.

Chia sẻ sau trận đấu, Son Heung Min không giấu được sự thất vọng. Cầu thủ người Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi đã thua trận theo cách không thể chấp nhận được. Nếu đội bóng của bạn trải qua chuỗi 5 trận không thắng dù dẫn trước 1-0, đó là điều khó chấp nhận và cầu thủ phải chịu trách nhiệm vì điều này.

VIDEO Son Heung Min không thể chấp nhận sự yếu kém của Tottenham 1
Son Heung Min thất vọng với Tottenham

West Ham chưa bao giờ là đối thủ dễ chịu. Nhưng nhìn cách Tottenham thi đấu hôm nay mà xem, quá kém cỏi. Tại Premier League, mọi thứ đều có thể xảy ra, kể cả khi đội bóng của bạn dẫn trước 2-0 hay 3-0 đi nữa.

Chúng tôi nhận thất bại này không hoàn toàn tới từ lí do liên quan tới tâm lý. Nhưng như tôi vừa nói, cầu thủ Tottenham sẽ phải chịu trách nhiệm về thất bại này, CĐV không xứng đáng với những điều này.

Khi đã dẫn trước 1-0 rồi, đội bóng sẽ cần tiếp tục thể hiện năng lượng, dồn ép đối thủ. Chúng tôi không làm được vậy và đó là lí do Tottenham nhận thất bại."

Tottenham đang trải qua chuỗi trận kém cỏi. Từ tháng 10, đội bóng này chưa giành được chiến thắng nào. Hiện Spurs chỉ xếp thứ 5 với 27 điểm, bằng với MU.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X