Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min không quan tâm tới ngôi nhất bảng của Arsenal

Thứ Ba 10/01/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận derby bắc London, Son Heung Min cho biết mình không quá bận tâm tới việc Arsenal đang dẫn đầu tại Premier League.

Son Heung Min không để tâm tới Arsenal

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ ấn tượng của Arsenal khi đội bóng của HLV Arteta dẫn đầu Premier League ở dịp Giáng sinh và duy trì phong độ tương đối ổn định. Trái với sự ổn định của Arsenal, đối thủ cùng thành phố Tottenham lại trồi sụt và bất ngờ hụt hơi ở những "khúc cua" và dần bị bỏ lại.

Trận derby bắc London tới đây giữa hai đội sẽ mang ý nghĩa quyết định tới cuộc đua top 4 (với Tottenham) cũng như cuộc đua vô địch (với Arsenal). Lẽ đó, cả hai đội đều sẽ tập trung tối đa ở trận đấu tới. 

Son Heung Min không quan tâm tới ngôi nhất bảng của Arsenal 1
Son Heung Min không quá chú ý tới ngôi đầu bảng của Arsenal

Khi được hỏi về việc Arsenal giờ đang dẫn đầu bảng, Son Heung Min cho biết: "Tôi không quá quan tâm việc Arsenal giờ đang đứng đầu. Ở lượt đi, chúng tôi đã thua họ và chúng tôi có nhiều việc phải làm ở lần tái đấu này.

Tôi nghĩ CĐV rất thất vọng khi chúng tôi thất bại tại Emirates. Lẽ đó, khi về sân nhà, trách nhiệm với mỗi cầu thủ là rất đáng kể. Mọi vị trí đều phải sẵn sàng chiến đấu và có thể nói chúng tôi đều đang quyết tâm hướng tới cuộc đối đầu tới."

Theo thông tin từ footballLondon, Tottenham có thể đón sự trở lại của bộ ba: Bissouma, Kulusevski và Rodrigo Bentancur trước màn chạm trán Arsenal. Cả ba cầu thủ này gặp vấn đề ở những vòng đấu trước nhưng sẵn sàng đón tiếp Arsenal ở vòng đấu tới.

Hiện Tottenham đang bị Arsenal bỏ cách 11 điểm. Với phong độ hiện tại, cơ hội để đội bóng của HLV Antonio Conte mơ về chức vô địch có lẽ đã không còn. Tuy vậy, Spurs vẫn còn top 4 làm mục tiêu để phấn đấu trong phần còn lại của mùa giải.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X