Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min được bố khuyên rời khỏi Tottenham

Thứ Hai 13/06/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bố của Son Heung-min cho rằng cầu thủ này nên cân nhắc rời khỏi Tottenham để gia nhập một đội bóng lớn hơn nếu muốn tiến lên tầm đẳng cấp thế giới.

Son Heung-min được bố khuyên rời khỏi Tottenham

Son Heung-min đã có 7 năm thi đấu thành công ở Tottenham. Cầu thủ người Hàn Quốc vừa có một mùa giải thăng hoa và giành giải Vua phá lưới Premier League cùng Mohamed Salah.

Hiện tại, Son Heung-min đang ở trong độ tuổi chín nhất sự nghiệp và là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, bố của Son Heung-min vẫn cho rằng cầu thủ này còn có thể cải thiện và tiến xa hơn nữa.

Son Heung Min co ban thu 21 tai Premier League 2021/22
Son Heung-min được bố khuyên rời khỏi Tottenham

Ông Son Woong-jung chia sẻ trên CGTN: “Nó cần phải làm việc chăm chỉ hơn và tiến bộ. Nếu nó hài lòng với những gì đã đạt được thì con đường phía trước chỉ chứa đầy khủng hoảng.

Nó luôn phải cố gắng làm tốt hơn để giữ phong độ tốt nhất. Thay vì hài lòng với vị trí hiện tại, tôi luôn muốn nó làm việc với 10% tốt hơn”.

Son cần phải được giữ một vị trí quan trọng ở một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Đó mới là khi nó trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Nó đã ghi được rất nhiều bàn trong năm nay, nhưng điều đó không có nghĩa rằng nó sẽ làm được điều tương tự vào năm sau. Chỉ những người sẵn sàng mới sống sót được trước khó khăn. Nó phải đối diện mọi thứ với tâm trí cẩn trọng và không được phép quá tự hào với thành tựu của bản thân”.

Hiện tại, Son vẫn còn hợp đồng với Spurs tới năm 2025. Sau một năm thi đấu thành công và được dự Champions League mùa sau, có thể tin rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ không chia tay Spurs vào mùa hè này.

Tottenham xác nhận chia tay 13 cầu thủ vào mùa hè nàyTottenham xác nhận chia tay 13 cầu thủ vào mùa hè này
Tottenham xác nhận sẽ chia tay 13 cầu thủ vào mùa hè, trong đó cái tên nổi bật nhất là thủ môn Pierluigi Gollini.
Sao Tottenham kể lại khoảnh khắc sinh tử khi bị cướp bằng súngSao Tottenham kể lại khoảnh khắc sinh tử khi bị cướp bằng súng
Hậu vệ Emerson Royal của Tottenham mới đây đã kể lại vụ anh bị cướp bằng súng ở Brazil, đến bây giờ ngôi sao của Spurs vẫn chưa hết sợ hãi.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 8/6Tổng hợp tin chuyển nhượng Tottenham ngày 8/6
Chuyển nhượng Tottenham ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Spurs được quan tâm nhất ngày 8/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X