Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min cảm ơn người hâm mộ sau hattrick vào lưới Leicester

Chủ Nhật 18/09/2022 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn giúp Tottenham vượt qua Leicester, Son Heung Min không giấu nổi cảm xúc và cảm ơn sự ủng hộ từ CĐV.

Son Heung Min nói gì sau khi "thông nòng" mùa này

Tiền đạo người Hàn có khởi đầu mùa giải đầy chật vật khi đã im tiếng suốt 6 vòng đấu đầu tiên của Premier League. Tuy vậy, vua phá lưới mùa giải 2021/2022 đã "mở tài khoản" ở mùa giải mới bằng hattrick  vào lưới Leicetser. Chia sẻ sau trận thắng tưng bừng trước Leicester, tiền đạo của Tottenham cho biết:

"Tôi luôn nhận được sự đồng hành và ủng hộ đáng kinh ngạc. Những CĐV đã luôn bên tôi, tin tưởng tôi, giúp tôi giữ được sự mạnh mẽ ngay cả ở những giờ phút khó khăn nhất. Sau cùng, tôi thấy thật vui vì trái bóng cũng đã chịu nằm trong lưới. Càng vui hơn khi Tottenham đã có chiến thắng trước quãng nghỉ để tập trung ĐTQG.

Cảm xúc khi ghi bàn đầu tiên ở mùa giải rất tuyệt. Khi tôi vào sân, mọi chuyện vẫn chưa an bài, tỉ số khi ấy mới là 3-2 và cách chúng tôi giành chiến thắng ở một trận cầu căng thẳng thật sự đáng nhớ. Thậm chí tôi không tin nổi là mình ghi bàn, lúc đó dường như mọi sự thất vọng, mọi cảm xúc tiêu cực của tôi tan biến hết và tôi đã đứng chôn chân trong niềm hạnh phúc.

Son Heung Min cảm ơn người hâm mộ sau hattrick vào lưới Leicester 1
Son Heung Min đã mở tài khoản bàn thắng mùa này

Bóng đá luôn có những giây phút điên rồ. Đôi khi trái bóng chẳng chịu lăn vào lưới, vậy mà hôm nay tôi có tới 3 lần làm được điều đó, dù may mắn nhưng tôi vẫn tự hào. Cú hattrick này thay đổi tất cả, tôi đã học hỏi được nhiều điều khi vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi luôn phải nỗ lực mọi lúc mọi nơi để có cơ hội.

Tôi từng thất vọng vì bản thân vì đội bóng thi đấu tốt còn mình lại không có màn trình diễn như mong đợi. Khả năng dứt điểm của tôi đã tệ đi, tôi có hai lần đưa bóng vào lưới ở thế việt vị cùng một cú đá trúng xà ngang. Nhưng tôi không lo lắng vì phía sau tôi là CĐV, HLV và đồng đội luôn ủng hộ, tôi biết việc bàn thắng đến với mình chỉ là vấn đề thời gian.

Tôi thích dứt điểm từ ngoài vòng cấm, tôi đã luyện tập kỹ năng này rất nhiều. Giờ đây ngay cả khi kết thúc buổi tập, có thời gian là tôi sẽ tập sút, sút vào góc cao, sút ở mọi vị trí và hôm nay trái bóng đã nghe lời tôi. Tôi khá chắc mình không việt vị khi ghi hattrick hôm nay đâu!"

Bàn thắng này cũng giúp Son trở thành cầu thủ Tottenham đầu tiên ghi 3 bàn khi vào sân từ ghế dự bị và cũng là cầu thủ đầu tiên kể từ năm 2015 làm được điều này tại Premier League. Cầu thủ gần nhất có thành tích trên là Steven Naismith.

@bongda24h.vn.official Son Heung-Min cảm ơn NHM #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #sonheungmin #tottenham #spurs ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Tottenham 6-2 Leicester: Cú hat-trick của Son Heung-min đẩy “Bầy cáo” chìm trong khủng hoảngTottenham 6-2 Leicester: Cú hat-trick của Son Heung-min đẩy “Bầy cáo” chìm trong khủng hoảng
Trận đấu Tottenham vs Leicester đã kết thúc với tỷ số 6-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 
Những con số khó tin sau trận Tottenham 6-2 LeicesterNhững con số khó tin sau trận Tottenham 6-2 Leicester
Trận đấu Tottenham vs Leicester đã khép lại với tỷ số 6-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng nhất từ trận đấu này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X