Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xin lỗi vì cười sau trận thua Watford

Chủ Nhật 21/11/2021 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer lỡ cười khi trả lời phỏng vấn sau trận thua Watford và phải lên tiếng xin lỗi chữa ngượng ngay lập tức.

Solskjaer xin lỗi vì cười sau trận thua Watford

Man United đã phải nhận trận thua thứ 7 trong 13 trận gần nhất. Solskjaer đã bị la ó dữ dội khi tiến tới cảm ơn các CĐV đã có mặt tại sân Vicarage Road.

Sau trận đấu, anh được Sky Sports hỏi về tương lai và tại sao Man United lại khởi đầu các trận đấu không tốt. Solskjaer cười khi nhận được câu hỏi này và nhanh chóng lên tiếng xin lỗi.

Solskjaer

Solskjaer xin lỗi vì cười sau trận thua Watford


“Xin lỗi vì tôi cười với câu hỏi này. Nhưng con người là như vậy. Tôi ngạc nhiên với khởi đầu trận đấu. Chúng tôi có những cầu thủ hàng đầu và họ rất chuyên nghiệp. Nhưng khi mọi thứ chống lại bạn thì thật khó để thi đấu tốt, nhất là khi tâm lý đội bóng vỡ vụn”.

Solskjaer tỏ ra khá dè dặt khi đưa ra lý do đằng sau màn trình diễn tồi tệ của MU. Nhưng ông thừa nhận hiệp đấu đầu tiên của “Quỷ đỏ” là dưới tiêu chuẩn.

“Nói nhiều về điều này không có ý nghĩa gì. Chúng tôi không kiểm soát được hiệp 1, bị họ vượt trội hoàn toàn. Chúng tôi để họ tiếp cận vòng cấm quá dễ dàng. Đó là một sai lầm phải trả giá khi Watford là một đội bóng trực diện và dồi dào thể lực.

Hiệp một rất tệ. Chúng tôi cần giúp các cầu thủ đạt được tâm trí tốt hơn khi khởi đầu trận đấu.

Tình hình hiện tại là thách thức lớn với tất cả mọi người ở CLB. Kết quả không đủ tốt, chúng tôi biết điều đó. Dĩ nhiên là có điều gì đó không ổn.

Tôi đồng cảm với các CĐV. Chúng tôi xấu hổ khi thua như thế này. Chúng tôi đang trải qua một chuỗi trận tệ. Nhưng đây là một phần của bóng đá. Tôi biết các CĐV sẽ ủng hộ đội bóng và các cầu thủ trên sân vào tất cả mọi ngày. Đôi khi bạn phải xin lỗi và tôi muốn xin lỗi vì màn trình diễn này”.


VIDEO: Ole Solskjaer: Đôi khi cũng cần phải nói lời xin lỗiVIDEO: Ole Solskjaer: Đôi khi cũng cần phải nói lời xin lỗi
Trận đấu Watford vs MU đã khép lại với chiến thắng 4-1 thuộc về đội bóng bị đánh giá thấp hơn, và người chịu trách nhiệm nhiều nhất chính là HLV trưởng Ole...
NÓNG: MU sẽ sa thải HLV Solskjaer trong ngày hôm nay, Carrick sẽ làm HLV tạm quyềnNÓNG: MU sẽ sa thải HLV Solskjaer trong ngày hôm nay, Carrick sẽ làm HLV tạm quyền
Theo thông tin từ Fabrizio Romano, chuyên gia săn tin tức có uy tín bậc nhất châu Âu, thì MU đã đạt được thỏa thuận ra đi trong êm đẹp với HLV Solskjaer. Trong...
Sốc: MU chịu trận trước Watford còn thảm hơn gặp… LiverpoolSốc: MU chịu trận trước Watford còn thảm hơn gặp… Liverpool
Những thống kê cực kỳ tồi tệ về hàng phòng ngự của Man United trong trận đấu có thể là cuối cùng của HLV Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X