Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xác nhận MU sẽ chia tay hậu vệ tiềm năng

Thứ Bảy 09/01/2021 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận hậu vệ Timothy Fosu-Mensah sẽ rời Man United trong tháng này theo dạng mua đứt bán đoạn.
Fosu-Mensah đã gia nhập Man United từ học viện Ajax vào năm 2014 khi mới 16 tuổi. Sau 2 năm, cầu thủ này được ra mắt đội một MU khi vào từ ghế dự bị trước Arsenal – trận đấu mà Rashford ghi dấu ấn với một cú đúp ấn tượng trong ngày ra mắt Premier League.

Solskjaer xác nhận MU sẽ chia tay hậu vệ tiềm năng hình ảnh

Solskjaer xác nhận Fosu-Mensah sắp rời MU


Nhưng không như Rashford, Fosu-Mensah không thể cạnh tranh suất đá chính. Anh chỉ được ra sân thêm 29 lần trong 5 năm tiếp theo. Trong quãng thời gian này, Fosu-Mensah có được gửi cho mượn ở Crystal Palace và Fulham. Nhưng bây giờ, cầu thủ người Hà Lan đã được cho phép rời MU nếu đội bóng nhận được lời đề nghị phù hợp.

“Tôi không chắc Fosu-Mensah sẽ ở lại hay lựa chọn một đội bóng mới vào lúc này”, Solskjaer chia sẻ với các phóng viên. “Cậu ấy không được ra sân đủ nhiều nên chắc chắn được cho phép đàm phán với các CLB khác và được phép ra đi trong tháng Một này. Thật khó khăn khi bạn có trong tay những cầu thủ tốt và tài năng nhưng không thể cho họ thời lượng ra sân. Fosu-Mensah đang ở giai đoạn cần được ra sân thi đấu nhiều.

Có thể vào cuối tháng Một này hoặc mùa hè tới thì cậu ấy sẽ tìm được bến đỗ mới. Cậu ấy đang làm việc chăm chỉ và sẵn sàng chuyển đến bất kỳ CLB nào mà cậu ấy cảm thấy tốt”.


Hợp đồng của Fosu-Mensah sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Anh là một trong số những cầu thủ được phép rời Man United trong tháng này khi HLV Solskjaer tiếp tục quá trình cải tổ đội hình. Trước đó, chiến lược gia người Na Uy cũng xác nhận việc để Romero và Rojo ra đi. Odion Ighalo hầu như chắc chắn phải chấm dứt chuyến phiêu lưu kỳ diệu ở Old Trafford vào cuối tháng này.

MU CHÍNH THỨC gọi trở lại một cầu thủMU CHÍNH THỨC gọi trở lại một cầu thủ
MU chính thức gọi trở lại tiền vệ Dylan Levitt. Cầu thủ 20 tuổi không được sử dụng trong thời gian cho mượn ở Charlton.
Nhận định MU vs Watford (03h00 ngày 10/1): Quỷ đỏ trút giậnNhận định MU vs Watford (03h00 ngày 10/1): Quỷ đỏ trút giận
Nhận định MU vs Watford nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ, đội bóng của HLV Solskjaer đang quyết tâm giành chiến thắng để quên đi thất bại trước Man City ở bán kết...
Amad Diallo thừa kế số áo của Dwight Yorke và Marcus RashfordAmad Diallo thừa kế số áo của Dwight Yorke và Marcus Rashford
Tiền vệ Amad Diallo sẽ khoác lên mình chiếc áo số 19 ở MU, đây là số áo mà Dwight Yorke và Marcus Rashford đã từng mặc ở sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X