Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer xác nhận Amad Diallo sẽ chia tay MU

Thứ Bảy 28/08/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận Amad Diallo sẽ rời khỏi Man United theo dạng cho mượn sau khi đội bóng chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.
HLV Solskjaer xác nhận Amad Diallo sẽ ra đi để thu thập kinh nghiệm. Ông cũng khẳng định Diallo rất hào hứng với viễn cảnh này. Có thông tin Atalanta muốn đưa Diallo trở lại Serie A. Sheffield United cũng là một bến đỗ bất ngờ cho cầu thủ 19 tuổi.

Amad Diallo

Solskjaer xác nhận Amad Diallo sẽ chia tay MU


Chia sẻ trên trang chủ MU trước chuyến làm khách đến sân Wolves, Solskjaer nói: “Đúng, chúng tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ ra đi theo dạng cho mượn. Chúng tôi đã đồng ý để điều đó xảy ra. Tôi sẽ không nói bến đỗ của cậu ấy là CLB nào. Nhưng chúng tôi đã tìm ra một nơi mà Diallo cảm thấy thích thú và chúng tôi cũng hào hứng với thương vụ đó”.


Diallo gia nhập Man United từ Atalanta với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 18,7 triệu bảng. Cầu thủ này chuyển đến MU từ tháng 1 đầu năm sau khi chỉ chơi vỏn vẹn 5 trận cho đội một Atalanta. Được biết, mức phí mà MU chi ra cho Diallo có thể tăng lên tối đa 37 triệu bảng nếu một số điều kiện hoàn tất.

Nhưng sự có mặt của Jadon Sancho và mới đây là Cristiano Ronaldo hứa hẹn sẽ khiến số lần ra sân của Amad Diallo giảm đi đáng kể. Điều đó buộc MU phải đẩy cầu thủ này ra đi để giúp anh duy trì đà phát triển. Được biết, Man United cũng xác định sẽ đính kèm điều khoản đảm bảo số lần ra sân cho Diallo ở mùa giải này bất chấp bến đỗ mới của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

MU nhanh chóng hưởng lợi sau khi chiêu mộ RonaldoMU nhanh chóng hưởng lợi sau khi chiêu mộ Ronaldo
Theo báo chí Anh, giá cổ phiếu của Man Utd trên thị trường chứng khoán đã tăng thêm 8% sau sự trở lại của Cristiano Ronaldo.
Chiêm ngưỡng lại những siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Ronaldo tại MUChiêm ngưỡng lại những siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Ronaldo tại MU
Trong 6 năm từng thi đấu cho MU, Cristiano Ronaldo có cho mình không ít bàn thắng từ những pha sút phạt hàng rào đẹp mắt.
Tương lai Edinson Cavani được làm sáng tỏ sau sự xuất hiện của RonaldoTương lai Edinson Cavani được làm sáng tỏ sau sự xuất hiện của Ronaldo
Sau khi Ronaldo trở lại MU, mối quan tâm lớn nhất của NHM Quỷ đỏ lúc này lại là việc liệu tiền đạo Edinson Cavani có ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X