Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer vui mừng sau màn hủy diệt Everton

Thứ Bảy 07/08/2021 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã có một trận đấu thành công trước Everton để khép lại quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Và HLV Solskjaer cảm thấy rất vui mừng với chiến thắng 4-0 ấn tượng vừa qua.
Man United khởi đầu cực kỳ thuận lợi trước Everton với những bàn thắng của Greenwood, Maguire và Bruno Fernandes trong 30 phút đầu tiên. “Quỷ đỏ” thi đấu đủng đỉnh trong hiệp 2 nhưng vẫn có thêm 1 pha lập công của Diogo Dalot. Và chiến thắng này khiến cho HLV Solskjaer cảm thấy vô cùng vui mừng.

Solskjaer Maguire

HLV Solskjaer vui mừng sau màn hủy diệt Everton


“Khi bạn tạo ra những sự thay đổi, các trận đấu giao hữu luôn diễn ra theo chiều hướng hiệp 1 bùng nổ và hiệp 2 yên lặng hơn. Mục tiêu chính là cho các cầu thủ cơ hội ra sân, cho họ quen với cường độ. Nỗ lực của các cầu thủ trong giai đoạn tiền mùa giải là rất tốt và chúng tôi được thưởng bằng một vài bàn thắng đẹp.

Đó là một điều tích cực. Hôm nay chúng tôi đã làm tốt về vấn đề thể lực. Nhưng Leeds sẽ là một đối thủ hoàn toàn khác với cách họ thi đấu. Mọi đội bóng ở Premier League đều là một thách thức khác nhau. Vậy nên hôm nay tôi hài lòng với cường độ và tôi vui mừng khi về nhà với 4 bàn thắng. Nó đem lại cho chúng tôi sự tự tin”.


HLV Solskjaer cũng xác nhận thời điểm Sancho sẽ tập luyện cùng các đồng đội mới cũng như cập nhật về tình hình của tân binh Raphael Varane.

“Varane vẫn còn phải kiểm tra y tế. Cậu ấy đang trong quá trình cách ly. Cậu ấy phải chờ hoàn tất visa nên không may là chúng tôi mất thêm vài ngày so với kỳ vọng. Nhưng chúng tôi sẽ tuân theo quy định nên mất thêm vài ngày so với mong đợi. Sancho sẽ tập luyện vào thứ Hai và hy vọng cậu ấy đang đạt thể trạng khá và có thể ra sân trước Leeds”.


Raphael Varane vừa chăm con vừa theo dõi MU thi đấuRaphael Varane vừa chăm con vừa theo dõi MU thi đấu
Một hình ảnh cho thấy trung vệ Raphael Varane vừa cho con ăn vừa chăm chú theo dõi trận giao hữu của MU với Everton.
Video tổng hợp MU 4-0 Everton (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp MU 4-0 Everton (Giao hữu hè 2021)
Video MU vs Everton hôm nay 7/8/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bóng đá giao hữu 2021 KQBD Manchester United vs Everton tối nay.
Điểm tin tối 7/8: Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel MessiĐiểm tin tối 7/8: Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel Messi
Thực hư vụ MU chiêu mộ Lionel Messi, Mourinho muốn có Damsgaard và những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 7/8 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X