Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer vui mừng khi Greenwood được học hỏi từ Cavani

Chủ Nhật 18/04/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định đây là một mùa giải quan trọng với Greenwood và cầu thủ này được hưởng lợi rất nhiều khi học hỏi từ một tiền đạo hàng đầu như Cavani.
Greenwood khởi đầu mùa giải này bằng một scandal thất vọng khi mời 2 cô người mẫu tới khách sạn của ĐT Anh ở Reykjavik, Iceland. Cầu thủ tuổi teen này ghi được 18 bàn trong mùa giải trước nhưng bây giờ mới ghi được 4 bàn sau 38 trận cho “Quỷ đỏ”.

Tuy nhiên, mọi thứ đã bắt đầu ổn định với Greenwood trong thời gian gần đây. Nhờ sự giúp đỡ của Cavani, Greenwood đã ghi được 3 bàn trong 5 trận gần nhất.

Greenwood

Solskjaer vui mừng khi Greenwood được học hỏi từ Cavani


Cuối tuần trước, Greenwood đã ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng của MU trước Tottenham. Và HLV Solskjaer cảm thấy vui mừng khi chứng kiến Greenwood thay đổi.

“Greenwood đã trải qua biến cố đó và trở thành một con người mạnh mẽ và một cầu thủ tốt hơn. Chơi cùng Edinson Cavani mang lại cho cậu ấy một tấm gương hàng đầu. Cavani trở thành một tấm gương nhờ những gì cậu ấy làm được, dù rằng rào cản ngôn ngữ mang đến một chút khó khăn.

Greenwood và Cavani đã có được mối quan hệ rất tốt. Tôi có thể thấy Cavani trân trọng tài năng, khát khao và mong muốn học hỏi của Greenwood. Và ở Cavani, rõ ràng Greenwood được học hỏi từ một trong những người xuất sắc nhất.

Cũng giống như khi tôi nói về việc có Sir Alex Ferguson làm HLV. Nếu tôi không học được gì từ ông ấy thì tôi chẳng việc gì phải đi vào con đường huấn luyện. Nếu Greenwood, Rashford và Martial không học được gì từ Cavani thì họ chẳng thể học được từ ai. Cavani là một tấm gương tốt với bất kỳ ai trong số họ”.


Nhận định MU vs Burnley (22h00 ngày 22/4): Thừa thắng xông lênNhận định MU vs Burnley (22h00 ngày 22/4): Thừa thắng xông lên
Tiếp đón đối thủ yếu trong bối cảnh đang sở hữu phong độ tuyệt vời, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể mơ về một chiến thắng. Dưới đây là những nhận định MU vs Burnley...
Luke Shaw và Andrew Robertson: Ai xuất sắc hơn?Luke Shaw và Andrew Robertson: Ai xuất sắc hơn?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Scott McTominay của MU đã so sánh tài năng giữa Luke Shaw và Andrew Robertson, hai hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh...
Điểm tin bóng đá tối 17/4: Chelsea quyết tranh siêu trung vệ cùng MUĐiểm tin bóng đá tối 17/4: Chelsea quyết tranh siêu trung vệ cùng MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/4/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X