Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "MU không bao giờ được hài lòng với vị trí thứ 2"

Chủ Nhật 11/04/2021 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định vị trí thứ 2 ở Premier League không phải là một thành tựu đáng trân trọng ở Man United.
Man United đang kém Man City tới 14 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng. Khoảng cách này khó có thể được thu hẹp khi mùa giải chỉ còn vài vòng đấu là kết thúc. Đây có thể là lần thứ 2 mà Man United về đích ở vị trí nhì bảng từ sau khi đăng quang lần cuối mùa 2012/13. Nhưng HLV Solskjaer khẳng định mục tiêu của MU là cao hơn thế.

HLV Solskjaer

Solskjaer: "MU không bao giờ được hài lòng với vị trí thứ 2"


“Bạn không thể nói đó là một thành tựu. Tham vọng của chúng tôi lớn hơn nhiều so với vị trí thứ 2. Tôi từng nói khi chưa ở CLB rằng bạn không bao giờ được hạnh phúc với vị trí thứ 2. Và đó là cảm giác của chúng tôi bây giờ.

Đừng hiểu nhầm, tham vọng của chúng tôi là bắt kịp những đội bóng đang xếp trên. Ở thời điểm này, Man City đã có một mùa giải ấn tượng. Họ từng có 3 hay 4 mùa giải như thế. Chúng tôi biết thách thức chờ đợi mình phía trước. Nhưng chúng tôi cần phải đón nhận thử thách đó. Nếu có ai không sở hữu tâm lý đó trong đội thì có lẽ họ đã ở nhầm chỗ.

Các cầu thủ đang đón nhận thử thách đó và sẵn sàng hy sinh bằng những công việc mà họ phải làm. Máu, mồ hôi và nước mắt cần phải rơi xuống bởi vì đây là giải đấu tốt nhất thế giới – và là giải đấu khó khăn nhất”.


Trước Solskjaer, Mourinho từng giúp MU cán đích ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Chiến lược gia người Bồ xem đó là thành tựu lớn nhất mà ông đạt được trong sự nghiệp. Hôm nay, Solskjaer và Mourinho sẽ đối đầu trong một cuộc chiến tại sân Tottenham Hotspur.

Ibra bị đuổi, AC Milan vẫn thắng nhờ hàng MUIbra bị đuổi, AC Milan vẫn thắng nhờ hàng MU
Ở những phút bù giờ của trận đấu, Diogo Dalot đã để lại khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng khi anh dẫn bóng từ bên phần sân nhà đến sát vòng cấm của Parma rồi kiến...
“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng Quỷ đỏ và Chelsea đều giành 3 điểm ở vòng đấu này.
MU vẫn còn những điểm yếu, cần nâng cấp 3 vị trí ở Hè 2021”MU vẫn còn những điểm yếu, cần nâng cấp 3 vị trí ở Hè 2021”
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã chỉ ra những điểm yếu trong đội hình Quỷ đỏ hiện tại, anh cũng khuyên đội bóng cũ nên nâng cấp 3 vị trí ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X