Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lý do khiến MU vẫn chưa dùng Raphael Varane

Thứ Hai 23/08/2021 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước Southampton, HLV Solskjaer đã giải thích lý do mình không sử dụng tân binh Raphael Varane.

Jadon Sancho và Raphael Varane chính là hai tân binh sáng giá của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Song ở thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa thể chơi bùng nổ như kỳ vọng của NHM.

Được đánh giá sẽ sớm trở thành mắt xích quan trọng nơi hàng thủ MU nhưng Varane cho tới lúc này vẫn chưa được chơi một phút chính thức nào cho Quỷ đỏ ở Premier League. Trong khi Sancho cũng chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở cả trận gặp Southampton và trước đó là trong trận thắng 5-1 của MU trước Leeds.

Solskjaer Varane chưa có đủ thể lực hình ảnh
Varane vẫn chưa được sử dụng tại MU

Chia sẻ về việc hai ngôi sao nhận được nhiều kỳ vọng vẫn chưa thể tỏa sáng như mong đợi, HLV Solskjaer cho biết: "Cả Sancho và Varane đều đang trong quá trình hòa nhập. Họ thực sự vẫn đang thiếu một chút về thể lực. Song nếu cần, họ vẫn có thể vào sân thi đấu".

Ở trận này, HLV Solskjaer cũng đã tung Jesse Lingard vào sân trong những phút cuối trận nhưng không thể giúp Quỷ đỏ xoay chuyển tình thế. Dẫu sao sự trở lại của Lingard ở mùa giải năm nay cũng mang tới nhiều hy vọng cho fan Quỷ đỏ sau những màn trình diễn tuyệt vời của anh khi khoác áo West Ham.

Nói về cầu thủ này, nhà cầm quân Na Uy cho hay: "Đó là một cầu thủ giỏi. Việc bị nhiễm Covid-19 khiến Jesse chưa có được phong độ tốt nhất. Nhưng cậu ấy đã thi đấu rất hay trong giai đoạn tiền mùa giải và Jesse đã sẵn sàng vượt qua những thử thách phía trước".

Nói thêm về pha để thủng lưới của đội nhà trước Southampton, HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng về tình huống này. Ông nói: "Đó là một pha phạm lỗi 100%, nhưng Fred lẽ ra cũng không nên đưa chân của mình ra như thế. Cậu ấy đáng lẽ nên thực hiện một động tác chặn bóng tốt hơn."

Với trận hòa 1-1 trước Southampton, MU đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Hiện Chelsea, Liverpool, Tottenham và Brighton là 4 đội bóng vẫn giữ mạch trận toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X