Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chốt tương lai Pogba

Chủ Nhật 22/08/2021 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Pogba không rời Man United ở kỳ chuyển nhượng này và CLB vẫn đang nỗ lực gia hạn với cầu thủ người Pháp.
Pogba đang được liên hệ rời khỏi Man United. Có tin đồn PSG muốn có chữ ký của cầu thủ người Pháp. Hiện tại, Pogba đang ở trong năm cuối hợp đồng với Man United và HLV Solskjaer tiết lộ MU đã đàm phán giữ chân Pogba hồi tháng Bảy.

Dù Pogba vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Man United nhưng HLV Solskjaer tuyên bố MU sẽ không bán cầu thủ này ở mùa giải năm nay.

Pogba

Solskjaer tuyên bố MU sẽ không bán Pogba


“Tôi kỳ vọng Pogba sẽ ở đây khi ngày 1/9 đến. Kể cả khi bạn có hợp đồng 5 năm hay 1 năm, khi bạn ký với Manchester United thì bạn phải đương đầu với thử thách là thi đấu ở một đẳng cấp ổn định.

Tôi không lo lắng độ dài hợp đồng của bất kỳ cầu thủ nào sẽ ảnh hưởng tới động lực và nguồn cảm hứng của họ. Bạn muốn chơi tốt thì đội bóng của bạn, vì đồng đội của bạn, vì bản thân bạn, gia đình bạn và mỗi khoảnh khắc bạn được thi đấu.

Điều tôi kỳ vọng là thái độ và cách tiếp cận mỗi trận đấu phải đúng đắn. Chúng tôi có sự tập trung và sự chuyên nghiệp và với điều đó, tôi không lo lắng nhiều về Pogba.

Là một cầu thủ, khi bạn nhìn xung quanh và thấy các cầu thủ tốt, điều đó tạo thêm một lớp áp lực nữa tới bản thân bạn và những màn trình diễn của bạn. Bạn phải chơi tốt để ở trong đội bóng, bạn phải chơi tốt để thành công ở đội bóng này.

Pogba đang tận hưởng thứ bóng đá của cậu ấy và như tôi nói nhiều lần, công việc của tôi là đảm bảo chúng tôi giúp Pogba và Bruno chơi tốt nhất cũng như tất cả các cầu thủ mà chúng tôi có trong kết cấu đội.

Với tôi, để khiến các cầu thủ ở lại Man United thì một đội hình tốt và các kết quả tốt sẽ có ích nhiều. Không có nơi nào tốt hơn Man United khi tôi còn là cầu thủ bởi vì chúng tôi vô địch liên tục”.


Andy Cole phát biểu bất ngờ về Mason GreenwoodAndy Cole phát biểu bất ngờ về Mason Greenwood
Huyền thoại MU - Andy Cole không cho rằng tiền đạo Mason Greenwood sẽ trở thành số 9 hoàn hảo của đội chủ sân Old Trafford.
Raphael Varane đến MU vì Paul PogbaRaphael Varane đến MU vì Paul Pogba
Cựu cầu thủ Man City - Micah Ricards cho rằng trung vệ Raphael Varane đến MU một phần vì sự có mặt của tiền vệ Paul Pogba.
“MU hạ Southampton 4-1, Chelsea đại thắng Arsenal 3-0”“MU hạ Southampton 4-1, Chelsea đại thắng Arsenal 3-0”
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho rằng Top 3 đội dẫn đầu là MU, Chelsea và Liverpool đều có chiến thắng ở vòng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X