Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tự tin giúp MU giành danh hiệu mùa tới

Thứ Sáu 06/08/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tin rằng Man United là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Premier League mùa tới.
Man United đã về đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League mùa trước. Có thể thấy rằng MU đang ngày càng tiến gần danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer. Mùa trước, họ đã lọt tới trận chung kết Europa League và chỉ thua Villarreal trên loạt đá luân lưu.

Sau khi bổ sung thêm Sancho và Varane vào đội hình, MU được kỳ vọng sẽ cạnh tranh tốt hơn ở mùa giải năm nay. Và HLV Solskjaer tin tưởng đội bóng của mình có thể chặn đứng chuỗi ngày vắng bóng danh hiệu ở mùa giải tới.

HLV Solskjaer

Solskjaer tự tin giúp MU giành danh hiệu mùa tới


“Tôi thà là một người lạc quan và sai còn hơn là bi quan và đúng. Dĩ nhiên, các cầu thủ này có thể giành danh hiệu, với nỗ lực và sự hy sinh nhiều nhất có thể.

Có cảm giác mùa giải sắp tới sẽ là một trong những mùa giải Premier League mà các đội bóng mạnh nhất lịch sử. Man City và Liverpool đã cạnh tranh danh hiệu Premier League một thời gian. Nhưng chúng tôi và Chelsea đã chi tiêu tốt và cũng nên nhìn nhận bản thân là những đối thủ cạnh tranh tiềm năng”.

HLV Solskjaer cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khởi đầu mùa giải tốt: “Pep Guardiola từng nói: ‘Bạn không thể vô địch trong 8 vòng đấu đầu tiên nhưng bạn có thể mất cơ hội vô địch’. Đó là điều đã xảy ra với chúng tôi ở mùa giải năm ngoái”.


Man United sẽ khởi đầu chiến dịch Premier League với trận gặp Leeds vào ngày 14/8. Sau đó, “Quỷ đỏ” sẽ phải làm khách trước Southampton. Sau đó 4 ngày, MU sẽ xác định được những đối thủ ở vòng bảng Champions League năm nay.

Các ngôi sao của MU gây sốt ở ScotlandCác ngôi sao của MU gây sốt ở Scotland
Các cầu thủ MU hiện đang tập luyện ở Scotland, họ vừa gây xôn xao cho người dân địa phương khi đến ăn một nhà hàng ở Dundee.
HLV Solskjaer báo tin cực vui về Paul PogbaHLV Solskjaer báo tin cực vui về Paul Pogba
HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU xác nhận các cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới giữa Quỷ đỏ và tiền vệ Paul Pogba.
Đàn em Cavani thêm một lần rời MU dưới dạng cho mượnĐàn em Cavani thêm một lần rời MU dưới dạng cho mượn
Cầu thủ chạy cánh của Man United, Facundo Pellistri đã trở lại Alaves dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021-22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X