Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận áp lực liên hồi, Solskjaer vẫn tự tin giữ ghế ở MU

Thứ Sáu 06/11/2020 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tin rằng ông là người phù hợp để đưa Man United trở lại đỉnh cao và hiện tại vẫn đang được ban lãnh đạo đội bóng tin tưởng hoàn toàn.
Tương lai của Solskjaer đang bị đặt dấu hỏi lớn sau những thất bại liên tiếp trước Arsenal và Istanbul Basaksehir. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ hành quân đến sân của Everton, một đội bóng cực kỳ khó nhằn ở thời điểm hiện tại. Có tin đồn cho rằng Solsa sẽ bị sa thải nếu như MU không giành 3 điểm tại Goodison Park. Nhưng Solskjaer khẳng định ông vẫn đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ ban lãnh đạo đội bóng.

Nhận áp lực liên hồi, Solskjaer vẫn tự tin giữ ghế ở MU hình ảnh

Solskjaer tự tin về khả năng giữ ghế ở MU


“Nếu tôi không tin tưởng vào bản thân, vào những giá trị, vào năng lực của ban huấn luyện và các cầu thủ thì tôi nên tin ai? Tôi không nhìn vào 1 hay 2 kết quả rồi vỡ vụn như một ngôi nhà xây bằng bài.

Chúng tôi đã có những cú vấp. Nhưng có quá nhiều những lời chỉ trích về việc chúng tôi không thể ghi bàn trước Arsenal và Chelsea, rằng chúng tôi không làm được gì trong những trận đấu này. Không lâu trước đó, chúng tôi còn đực tung hô là đội bóng tuyệt nhất sau khi hạ gục Leipzig và PSG.

Bạn phải có niềm tin. Toàn đội đang có thái độ vô cùng tích cực và thể hiện cho tôi thấy bản lĩnh cũng như khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Tôi đang hướng đến trận đấu vào thứ Bảy tới và đó là một vấn đề khác mà chúng ta nên nhắc tới.

Tôi luôn có những cuộc đối thoại cởi mở, thẳng thắn và tích cực với CLB. Họ đã cho thấy khả năng lãnh đạo kể từ khi tôi đến đây. Hôm nay là một ngày nắng đẹp ở Manchester. Tôi không kỳ vọng gió sẽ đổi chiều bởi vì áp lực và kỳ vọng ở đây là điều luôn tồn tại.

Tôi đã trở thành một người đàn ông ở Manchester United và đã học được cách đối phó với những khoảng thời gian tốt cũng như tồi tệ. Bạn là một HLV hàng đầu khi bạn thắng và là một HLV tệ hại khi bạn thua bởi vì đó là trận đấu gần nhất mà bạn chơi. Mỗi trận đấu bóng đá trở thành lịch sử nhanh chóng. Và chúng tôi sẽ hành quân đến Goodison Park với một trạng thái tâm lý tích cực”.


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/11: MU sẵn sàng bán rẻ Pogba
MU hạ giá bán Pogba, Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Ramos là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 6/11.
Trước vòng 8 Premier League: Ngày tàn của Ole
Cuối tuần này, nước Anh sẽ trở lại với 2 trận đại chiến hấp dẫn, giữa Everton vs MU và Man City vs Liverpool. Dưới đây là những thông tin trước vòng 8 Premier...
Ole chú ý: 3 đời HLV MU gần nhất đều bị sa thải vì Merseyside
Vào cuối tuần này, Man United sẽ có cuộc chạm trán với Everton tại Goodison Park, với hiểm hoạ dành cho HLV Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X