Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ghét thất bại số 1 ở MU

Chủ Nhật 28/02/2021 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho biết ông mới là người ghét thất bại nhất ở Man United chứ không phải bất cứ ai khác.
Bruno Fernandes là một cầu thủ “ruột để ngoài da” trên sân cỏ. Anh không ngại bày tỏ sự khó chịu khi kết quả của đội bóng không tốt. Nhưng HLV Solskjaer cho biết ông còn khó chịu hơn thế, chỉ là ít khi thể hiện cảm xúc đó trước công chúng.

HLV Solskjaer nhận mình là người ghét thất bại nhất ở MU hình ảnh

Solskjaer nhận mình là người ghét thất bại nhất ở MU


“Nếu bạn ở Man United và chấp nhận thất bại thì bạn ở nhầm chỗ rồi vì chỉ có những người phản ứng mạnh với thất bại mới xứng đang khoác áo CLB này. Có thể tôi không thể hiện ra mặt như Bruno nhưng tôi nghĩ có thể tôi mới là người ghét thất bại nhất ở CLB. Các bạn có thể chưa nhìn thấy nhưng có một vài cầu thủ đã được chứng kiến rồi”.


Đêm nay, Man United sẽ có dịp đối đầu Chelsea trong một trận cầu quan trọng tại Stamford Bridge. Trước trận đấu, Solskjaer có nhắc về tình huống mà Tuchel gây ra tranh cãi cách đây 1 tuần.

Cụ thể nhà cầm quân người Đức đã đưa Callum Hudson-Odoi vào sân trong hiệp hai trước Southampton nhưng lại rút cầu thủ này khỏi sân ở phút 75. Tuy nhiên, Solskjaer lại ủng hộ Tuchel về quyết định trái ngang này.

“Tuchel là một trong những HLV yêu bóng đá, hiểu thứ bóng đá của ông ấy và có một đội bóng chuẩn bị tốt cho mọi trận đấu. Các HLV sống nhờ kết quả và nếu bạn cảm thấy điều gì đó cần thay đổi thì bạn sẽ thay đổi nó.

Bạn phải đưa ra những quyết định khó khăn bởi vì sau cùng thì kết quả mới là quan trọng nhất và nó phụ thuộc vào HLV. Thật sự thì chúng tôi việc thay người không cần phải quan tâm đến cầu thủ đó đã chơi 75 phút hay là 30 phút”.


HLV Thomas Tuchel thừa nhận thèm khát Bruno FernandesHLV Thomas Tuchel thừa nhận thèm khát Bruno Fernandes
Phát biểu trước trận tiếp MU tại Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel của Chelsea thừa nhận từng muốn mang tiền vệ Bruno Fernandes về PSG nhưng không thành công.
Marcus Rashford tin MU sẽ làm được điều này trước ChelseaMarcus Rashford tin MU sẽ làm được điều này trước Chelsea
Tiền đạo Marcus Rashford đã có những chia sẻ khá thú vị trước chuyến làm khách của MU trên sân Stamford Bridge tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/2: Lý do kỳ lạ khiến MU bỏ lỡ HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 28/2: Lý do kỳ lạ khiến MU bỏ lỡ Haaland
Lý do kỳ lạ khiến MU bỏ lỡ Haaland, Tuchel tiết lộ PSG đã rất nỗ lực chiêu mộ Bruno Fernandes là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X