Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Solskjaer từ chối trao áo số 7 ở MU cho Jadon Sancho

Thứ Hai 26/07/2021 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer được cho là đã từ chối thẳng thừng yêu cầu được khoác áo số 7 ở Man United của “bom tấn” Jadon Sancho.
Man United đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund với mức phí khoảng 73 triệu bảng. Và theo tờ Daily Mail, việc MU chậm công bố tân binh Sancho xuất phát từ việc cầu thủ người Anh mong muốn nhận được áo số 7. Sancho đã lập tức được trao số áo này khi gia nhập Dortmund từ Man City năm 2017. Số 7 cũng là số áo huyền thoại ở sân Old Trafford khi nó gắn liền với nhiều tên tuổi của các cầu thủ hàng đầu.

Solskjaer Sancho

Tiết lộ: Solskjaer từ chối trao áo số 7 ở MU cho Jadon Sancho


Tuy nhiên, HLV Solskjaer từ chối đề nghị Cavani bỏ áo số 7 để đáp ứng yêu cầu từ phía Sancho. Và sau cùng thì tân binh hạng nặng của MU đành lấy áo số 25. Đây là số áo bỏ trống sau khi Odion Ighalo rời Old Trafford hồi tháng 1.

Nhìn chung, cách xử trí của HLV Solskjaer cũng hợp lý. Edinson Cavani đã có những đóng góp cực kỳ quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm ngoái và là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của đội bóng. Cavani được xác nhận sẽ ở lại Old Trafford thêm 1 mùa giải nên việc tước áo số 7 của cầu thủ này là một cách hành xử thiếu tôn trọng.

Jadon Sancho hoàn toàn có thể chơi tốt và giành lấy chiếc áo số 7 này sau khi Edinson Cavani rời đi. Mùa giải sắp tới là cơ hội để Sancho thể hiện rằng anh xứng đáng khoác áo số 7 và là người xứng đáng nhận được nó nhất khi Cavani chia tay sân Old Trafford.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7: MU nhắm thêm hậu vệ khủng sau VaraneĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7: MU nhắm thêm hậu vệ khủng sau Varane
Solskjaer muốn có Kounde ở MU, Chelsea không mua được Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7.
Tin chuyển nhượng ngày 26/7: Real Madrid đồng ý bán Raphael Varane cho MU với giá sốcTin chuyển nhượng ngày 26/7: Real Madrid đồng ý bán Raphael Varane cho MU với giá sốc
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 26/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...
MU có cơ hội rất lớn vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22MU có cơ hội rất lớn vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông đánh giá cực cao sức mạnh của MU ở Ngoại hạng Anh 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X