Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ về chấn thương của Pogba, Lindelof và Shaw

Chủ Nhật 10/01/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ rằng Pogba, Lindelof và Luke Shaw đều vắng mặt ở trận đấu với Watford tại FA Cup vì dính chấn thương.
Cú đánh đầu của McTominay ở phút thứ 5 là bàn thắng duy nhất trong trận đấu tại Old Trafford. Chừng đó cũng là đủ để giúp Man United lọt vào vòng 4 FA Cup mùa này.

Pogba, Lindelof và Shaw đều xuất phát trong trận đấu với Man City tại Cúp Liên đoàn hôm giữa tuần. Nhưng trong buổi họp báo đêm qua, HLV Solskjaer xác nhận cả 3 cầu thủ này đều dính chấn thương. Khi được hỏi về bộ ba này, Solskjaer trả lời: “Họ đều chấn thương cả”.

Solskjaer tiết lộ về chấn thương của Pogba, Lindelof và Shaw hình ảnh

Solskjaer tiết lộ về chấn thương Pogba


Với việc 3 cầu thủ quan trọng ở đội một chấn thương, những cái tên dự bị đã có cơ hội xuất phát trước Watford. Trong số họ có Van de Beek, cầu thủ ít được ra sân kể từ khi chuyển đến từ Ajax hồi hè.

Solskjaer hài lòng với những gì được thấy từ Van de Beek và cho rằng cầu thủ người Hà Lan đã cho thấy khả năng ấn tượng của mình.

“Tôi nghĩ Van de Beek một lần nữa đã thể hiện được khả năng của cậu ấy. Van de Beek có tốc độ và khả năng xử lý gọn gàng. Có một pha gẩy góng chọc khe cho Mata và cậu ấy có khả năng tạo ra sự khác biệt trong những trận đấu sít sao. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ được hưởng lợi từ trận đấu như thế này”.


Bên cạnh đó, HLV Solskjaer còn khen ngợi một cầu thủ ít được ra sân khác là Brandon Williams.

“Tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu rất tốt. Cậu ấy đã không thi đấu trong một thời gian và chơi ở vị trí hậu vệ phải. Nhưng tôi hài lòng với Williams, một trong những điểm tích cực của chúng tôi ở trận này”.

Mục tiêu của MU và Arsenal tiến gần AtleticoMục tiêu của MU và Arsenal tiến gần Atletico
Lyon xác nhận đang đàm phán về khả năng bán tiền đạo Moussa Dembele cho đội dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga lúc này là Atletico.
Video tổng hợp: MU 1-0 Watford (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: MU 1-0 Watford (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Trận đấu Man United vs Watford tại vòng 3 FA Cup đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của...
Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 1-0 WatfordNhững điều không thể bỏ qua sau trận MU 1-0 Watford
Trận MU vs Watford ở vòng 3 FA Cup 2020/21 đã diễn ra hấp dẫn, Quỷ đỏ chỉ giành chiến thắng tối thiểu với pha lập công duy nhất của tiền vệ Scott McTominay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X