Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ Luke Shaw suýt lỡ đại chiến với Man City

Thứ Hai 08/03/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer tiết lộ rằng người hùng Luke Shaw suýt chút nữa không thể ra sân ở trận derby Manchester và Alex Telles đã sẵn sàng ra sân.
Luke Shaw đã ghi bàn thắng thứ 2 trong sự nghiệp ở Premier League và giúp Man United giành chiến thắng 2-0 trước đội đầu bảng Man City. Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi 21 trận bất bại của đại kình địch cùng thành phố. Nhưng HLV Solskjaer tiết lộ rằng Shaw suýt chút nữa đã không thể có mặt trong đội hình xuất phát.

Solskjaer tiết lộ Luke Shaw suýt lỡ đại chiến với Man City hình ảnh

Solskjaer tiết lộ Luke Shaw suýt lỡ đại chiến với Man City


“Thật sự khó tin. Luke Shaw bị nghi ngờ về khả năng ra sân cho đến khi khởi động. Phải đến khi khởi động thì cậu ấy mới được cho phép thi đấu. Telles đã sẵn sàng. Màn trình diễn của Shaw thật đỉnh, cậu ấy là một đối thủ quyết liệt khi đối đầu 1 vs 1. Khi cậu ấy dâng cao với những tình huống bứt tốc như vậy thì thật khó ngăn cản. Shaw đã cải thiện rất nhiều và đang ngày càng chơi tốt hơn. Tôi rất vui mừng với những đóng góp của cậu ấy”.


Solskjaer cũng dành lời khen cho toàn bộ cầu thủ MU sau khi họ nới rộng chuỗi chiến thắng trên sân khách ở Premier League lên con số 22.

“Đây là một cuộc marathon, một năm khó khăn với tất cả các CLB và cầu thủ. Nhưng chúng tôi vẫn còn may mắn khi có thể chơi bóng. Và tôi nghĩ các cầu thủ cũng rất vui khi được ra sân.

Chúng tôi còn trận đấu với Milan nhưng không thể ưu tiên trận nào hơn. Chúng tôi chỉ cần phải đếm số quân, xem ai khỏe mạnh và ai không rồi lại tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi cảm thấy mình là một đội bóng tốt hơn so với chính mình cách đây 12 – 18 tháng. Chúng tôi đã cải thiện đáng kể, mạnh mẽ và kiên cường hơn. Có nhiều cá tính hơn trong đội và đó là điều tôi thích”.


Ole Gunnar Solskjaer: Gương mặt mà Pep Guardiola sợ nhất trong sự nghiệpOle Gunnar Solskjaer: Gương mặt mà Pep Guardiola sợ nhất trong sự nghiệp
Vị thuyền trưởng của MU tiếp tục cho thấy cái duyên trong những lần đối đầu người đồng nghiệp danh tiếng hơn gấp bội Pep Guardiola.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Hàng thủ rực sángChấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Hàng thủ rực sáng
Với việc giữ sạch lưới trước Man City, các hậu vệ của MU được chấm điểm rất cao trong trận đấu trên sân Etihad.
De Bruyne: Thất bại trước MU là điều tốtDe Bruyne: Thất bại trước MU là điều tốt
Được đánh giá cao hơn đối phương rất nhiều, nhưng Man City đã gục ngã trước Man United trong ngày tàng hình của Kevin De Bruyne.
Bị rút ra nghỉ, Bruno thay HLV Solskjaer chỉ đạo MUBị rút ra nghỉ, Bruno thay HLV Solskjaer chỉ đạo MU
Khoảnh khắc đầy hài hước đã diễn ra khi Bruno bị HLV Solskjaer rút ra nghỉ trong những phút bù giờ trận gặp Man City.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City 0-2 MU3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Man City 0-2 MU
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Man City vs MU, đội chủ nhà dù được đánh giá cao hơn song đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Cùng điểm qua danh sách những người...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X