Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra yếu tố giúp ông hồi sinh Pogba

Chủ Nhật 24/01/2021 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho biết ông đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn và cởi mở với Pogba và mở ra cơ hội cho cầu thủ này trở lại đội hình chính của Man United.
Pogba nhận được sự quan tâm cực lớn từ giới truyền thông, chủ yếu vì những lời bình luận thiếu chuyên nghiệp của người đại diện Mino Raiola. Kể từ khi Raiola tuyên bố Pogba muốn rời MU và gây làn sóng phẫn nộ nơi NHM, cầu thủ người Pháp đã cải thiện phong độ đáng kể.

Pogba đã tạo ảnh hưởng trong nhiều trận đấu và ghi những bàn thắng quan trọng. Giờ thì một suất đá chính hầu như nằm chắc trong tay Pogba khi MU cố gắng giữ lấy ngôi đầu bảng ở Premier League.

Solskjaer chỉ ra yếu tố giúp ông hồi sinh Pogba hình ảnh

Solskjaer chỉ ra yếu tố giúp ông hồi sinh Pogba


Solskjaer đã nhận được lời khen vì giúp Pogba đạt phong độ tốt nhất. Và chiến lược gia người Na Uy cho rằng những cuộc nói chuyện thẳng thắn với cầu thủ 27 tuổi đã phát huy tác dụng.

“Nhiệm vụ của Pogba là giữ thể trạng tốt và chơi bóng. Công việc của tôi là phải cởi mở và thành thật với cậu ấy, đưa ra lời khuyên và tôi chưa bao giờ có vấn đề gì với Pogba.

Tôi nói chuyện rất cởi mở và thẳng thắn với Pogba. Tôi sẽ không nói với bất kỳ ai về lời khuyên của tôi cho cậu ấy, nhưng tôi luôn có mối quan hệ tốt với cậu ấy.

Pogba đến từ một gia đình tuyệt vời. Cậu ấy rất hiểu chuyện, là một chàng trai nhạy cảm và cậu ấy biết tôi đang nói về điều gì khi chúng tôi ngồi lại trao đổi với nhau.

Pogba cũng đáp lại và thẳng thắn với tôi. Điều mà mọi người không thấy được là kể cả khi không thi đấu, cậu ấy cũng đóng góp được rất nhiều điều ở hậu trường. Đôi khi cậu ấy đóng vai trò phiên dịch, kể cả khi cậu ấy không thi đấu. Cậu ấy luôn tôn trọng các quyết định của tôi và chúng tôi luôn có mối quan hệ làm việc tuyệt vời”.


Klopp trước trận gặp MU: Áp lực là áp lực nào?Klopp trước trận gặp MU: Áp lực là áp lực nào?
Tái đấu Quỷ đỏ tại vòng 4 FA Cup, đoàn quân của Jurgen Klopp đang đối mặt với áp lực nặng nề sau chuỗi trận khủng hoảng vừa qua. Tuy nhiên, chiến lược gia...
Lịch thi đấu và trực tiếp Cúp FA đêm nay 24/1/2021: MU tái đấu LiverpoolLịch thi đấu và trực tiếp Cúp FA đêm nay 24/1/2021: MU tái đấu Liverpool
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng loại thứ 4 Cúp FA 2020/2021 hôm nay 24/1 trên kênh FPTPlay.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 24/1: Juve muốn có thần đồngTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 24/1: Juve muốn có thần đồng
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 24/01/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X